Hình ảnh mới nhất về iPhone 7 rò rỉ từ OnLeaks cho thấy, chiếc iPhone sắp ra mắt này sẽ có pin lớn hơn iPhone 6S dù được thiết kế mỏng hơn.

Theo đó, iPhone 7 loại 4,7 inch có thể sẽ sở hữu viên pin 1960 mAh, một sự nâng cấp đáng kể so với viên pin 1715 mAh của iPhone 6S.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ công suất pin iPhone 7 trước đây.

Dung lượng pin được xem là một trong những yêu cầu 'sống còn' cho những chiếc smartphone mới, iPhone không phải ngoại lệ. iPhone 7 dự kiến sẽ không có thay đổi nhiều về thiết kế, vì thế dung lượng pin tăng hơn iPhone 6S có thể là một trong những ưu điểm hút khách của chiếc iPhone mới này.

Ngoài việc tăng dung lượng pin thì có thể Apple cũng sẽ cải thiện tuổi thọ pin qua việc tối ưu hoá phần mềm và vi xử lý A10 hiệu quả hơn, vi xử lý dự kiến sẽ được trang bị cho iPhone 7.

{keywords}
Thông tin của tài khoản Onleaks tiết lộ về tuổi thọ pin iPhone 7.

Theo thông tin từ tấm hình rò rỉ trước đó thì pin iPhone 7 sẽ có công suất 7,04 watt-giờ, lớn hơn so với 6,61 watt-giờ của  iPhone 6S và gần bằng iPhone 6 với 7,01 watt-giờ.

Nếu thông tin của OnLeaks là chính xác thì có vẻ như tăng thời lượng pin là một điểm mạnh mà Apple muốn gia tăng cho iPhone 7. Trước đó, iPhone 6S ra mắt khiến khá nhiều người thất vọng về pin khi chỉ có dung lượng 1715 mAh so với 1810 mAh của iPhone 6.

Ngoài ra, không có thông tin tiết lộ về pin của iPhone 7 Plus. Tuy nhiên rất có thể nó cũng sẽ có dung lượng lớn hơn mức 2750 mAh của iPhone 6S.

Hôm qua, những hình ảnh về 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng cho thấy chúng được nâng cấp về camera, không có nút chuyển chế độ 'Im lặng' và dải ăng-ten di dời ra sát cạnh. Thông tin về khả năng chống nước tốt hơn và nút Home cảm ứng vẫn còn bỏ ngỏ.

H.P (theo Macrumors)