Khởi đầu một năm, mọi người thường có thói quen lập nên những kế hoạch mới. Với ước muốn về một năm thành công và tràn đầy niềm vui, hãy để Gear S3 giúp bạn một tay đến gần hơn những mong ước ấy.

Năm mới, giải quyết ngay chuyện cũ

Có rất nhiều người bị rơi vào tình trạng lập nên những kế hoạch cho năm mới rất ấn tượng và cố gắng thực hiện chúng. Nhưng đến giữa chừng, chưa kịp thực hiện hóa những dự định cho năm mới, thì đã bị những việc của năm cũ níu chân. Cứ thế họ lại tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn từ năm này qua năm khác. Vì vậy, trước khi lập nên những kế hoạch cho năm mới, bạn hãy đặt ưu tiên hàng đầu cho những việc còn tồn đọng của năm cũ nhé.

Gear S3 sẽ ra tay giúp bạn “dọn dẹp” thật gọn gàng mớ bòng bong năm cũ. Nhờ hàng loạt những ứng dụng ghi chú, nhắc nhở được tích hợp trong Gear S3, bạn sẽ có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc thiết lập lịch trình để giải quyết công việc một cách nhanh-gọn-lẹ.

{keywords}

Gear S3 - cộng sự đắc lực để bạn giải quyết ngay những việc còn tồn đọng của năm cũ và đón một năm mới thêm hứng khởi

Bên cạnh đó, với tính năng always on tiên tiến được trang bị, mặt đồng hồ của Gear S3 sẽ luôn hiển thị thời gian y hệt một chiếc đồng hồ truyền thống. Nhờ đó, bạn sẽ luôn theo dõi được thời gian và không còn nỗi lo bỏ lỡ bất cứ công việc nào nữa.

Trò chuyện đầu năm

Với mỗi kế hoạch, ắt hẳn bạn cũng sẽ rất cần đến sự tư vấn của một người nào đó. Hơn nữa, dù cho không nhận được lời khuyên, bạn cũng đã có cơ hội kết nối với với những người thân thiết trong dịp năm mới này rồi. Vậy thì ngại ngần gì mà không nhấc cổ tay lên, xoay nhẹ viền xoay Benzel cùng vài thao tác nhấn đơn giản để gọi ngay cho người thân và trò chuyện cùng họ.

Thêm những chuyến đi vào kế hoạch của bạn

Bắt tay lập nên những kế hoạch, bạn đừng quên thêm vào những chuyến đi nữa nhé. Bởi những chuyến đi, bên cạnh là một phần thưởng cho mỗi “chặng đua” trong năm của bạn, còn là một liều thuốc giúp bạn nạp lại nguồn cảm hứng. Và chắc chắn, bạn sẽ luôn cần một người đồng hành đắc lực như Gear S3 những chuyến đi đó.

Gear S3 với hàng loạt những cảm ứng hiện đại, như đo nhịp tim, bước chân, khí áp… và giúp bạn theo dõi được tình hình sức khỏe và chủ động đặt ra những mục tiêu chinh phục mới trong các cuộc hành trình. Bên cạnh đó, Gear S3 còn được tích hợp GPS thời gian thực và tính năng gọi điện/ nhắn tin SOS tức thì chỉ với 3 lần nhấn màn hình, giúp bạn càng yên tâm và tự tin đối mặt với bất cứ tình huống nào gặp phải.

{keywords}

Tự tin xách ba lô lên và đi với Gear S3

Thêm một điểm thú vị nữa, sự bền bỉ của Gear S3 cũng chính là một yếu tố mà nhiều người dùng đánh giá cao. Hai phiên bản của Gear S3, được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass SR+ có khả năng chịu lực tốt hơn cả sapphire giúp bảo vệ màn hình Super AMOLED 1,3 inch. Ngoài ra, chuẩn siêu bền quân đội MIL-STD-810G, cùng tính năng kháng nước và bụi chuẩn cao nhất hiện nay IP68, cho phép người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ trong mọi hoạt động.

“Lột xác” thực sự

Bên cạnh những mục tiêu về sự nghiệp và tình cảm, bạn đừng quên quan tâm đến bản thân mình hơn trong năm nay.

Điều đầu tiên bạn nên đặt ngay vào kế hoạch của mình, chính là việc “nâng cấp” sức khỏe. Bởi chỉ khi có sức khỏe, bạn mới có đủ năng lượng và sức bền để hoàn thành mọi mục tiêu còn lại. Hãy thiết lập cụ thể lịch trình luyện tập và chế độ dinh dưỡng của mình nhờ vào ứng dụng S Health tiện lợi trên Gear S3. Và kiên trì tập luyện dựa trên những lời khuyên mà Gear S3 đưa ra cho bạn mỗi ngày. Ắt hẳn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

{keywords}

Cải thiện sức khỏe toàn diện cùng hàng loạt những ứng dụng luyện tập trên Gear S3

Khỏe “trong” chưa đủ, bạn cũng cần phải đẹp “ngoài” nữa. Bên cạnh phong cách cá nhân quen thuộc, tại sao năm nay bạn không thử một chút chấm phá, thay đổi để có một ngoại hình mới mẻ. Không nhất thiết phải thay đổi toàn diện, một điểm nhấn ấn tượng như Gear S3 cũng đã đủ để tạo nên sự khác biệt rồi.

Với thiết kế tối giản, hoàn mỹ và đẳng cấp như một chiếc đồng hồ truyền thống Thụy Sỹ, Gear S3 sẽ chính là một người đồng hành thời trang vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, bộ sưu tập dây đeo đa dạng về màu sắc và chất liệu của Gear S3 cũng sẽ giúp bạn linh hoạt thay đổi để phù hợp với mỗi bộ trang phục khác nhau.

{keywords}

Gear S3 - điểm nhấn ấn tượng trên bất cứ bộ trang phục nào của bạn

Samsung Gear S3 đã chính thức lên kệ từ ngày 07/01/2017 với 2 phiên bản Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Cả 2 bản có cùng giá bán chỉ 7.990.000 VNĐ.

Thu Hằng