Một chiếc phi cơ bình thường đã có cú hạ cánh đặc biệt chưa từng thấy xuống sân bay Frankfurt, Đức khi thực hiện quá trình biến hình ngoạn mục lúc chuẩn bị đáp xuống đường băng.

Các đoạn video gây kinh ngạc về máy bay đang là chủ đề gây sốt trên mạng. Chúng ta từng ngỡ ngàng khi được chứng kiến một chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner bay vọt lên bầu trời trong cú cất cánh gần như thẳng đứng, hay thót tim khi một chiếc Airbus trượt trên đường băng trong lúc bị các cơn gió tạt ngang cực mạnh vùi dập. Chúng ta cũng không thể làm ngơ khi một chiếc phi cơ Piper Cherokee cỡ nhỏ bất ngờ đáp xuống một con đường đang đầy xe cộ qua lại.

Tuy nhiên, một đoạn video nhan đề "Cú hạ cánh ngoạn mục tại sân bay Frankfurt", được đăng tải trên trang Youtube đã gây sửng sốt hơn cả. Phần hay ho nhất của video là đoạn sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI) về chiếc máy bay Boeing 777 biến đổi thành một robot kiểu "Transformers" (bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám về các robot biến hình của Hollywood) khi chuẩn bị tiếp đất. Phần còn lại của video cũng được đánh giá là khá hài hước khi cho thấy cảnh robot chạy vội đi vệ sinh.

Đoạn video hiện đã thu hút tới hơn 1,2 triệu lượt người xem kể từ khi được chia sẻ trên mạng hôm 2/12. Nhiều người bình luận đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các tác giả của đoạn video. "Nó còn tuyệt vời hơn cả (bộ phim) 'Transformers' của (đạo diễn) Michael Bay. Việc hạ cánh rất ấn tượng, nhưng quá trình biến hình, thoát khỏi vỏ bọc của máy bay còn đặc biệt sáng tạo hơn", trích nhận xét của một người dùng Youtube có tên Maly Mi.

Tuấn Anh (Theo CNet)