Vì sao nên đổi sim 4G?

Mạng 4G đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam vì những ưu điểm trong việc giúp tăng tốc độ truy cập vượt trội so với mạng 3G. Tuy nhiên để trải nghiệm mạng 4G thì điều kiện cần là mỗi khách hàng phải “lên đời” sim 4G cho thuê bao của mình.

Sim 4G được hiểu đơn giản là loại đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng 4G của khách hàng với sự khác biệt là hỗ trợ băng tần mạng 4G.

{keywords}
 

Một số nghiên cứu cho thấy, ở trong môi trường lý tưởng không có vật chắn hay các loại sóng khác, sim 4G cho tốc độ kết nối internet vượt trội, khoảng 250 Mbps (nhanh gấp 10 lần so với sim 3G và gấp 3 lần so với cáp quang cơ bản). Với tốc độ vượt trội, người dùng có thể làm được nhiều điều như phục vụ việc học tập, làm việc trực tuyến, kết nối bạn bè, truyền tải các dữ liệu nhanh chóng.

Một trong những đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi sim từ 3G lên sim 4G chính là nhà mạng Mobifone. Đặc biệt, hoạt động này có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp.

Trải nghiệm “sim 4G - giá 3G”

Với chính sách mà Mobifone đưa ra, khi có nhu cầu nâng cấp lên sim 4G, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng mà có thể yêu cầu phục vụ tại nhà.

Người sử dụng chỉ cần đăng kí thay sim tại yeucau.mobifone.vn hoặc quay số 9090 (tổng đài hỗ trợ khách hàng của Mobifone) rồi gửi yêu cầu đổi sim 4G, ngay sau đó nhân viên của nhà mạng sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ việc chuyển đổi.

{keywords}
 

Đặc biệt, với sim 4G của Mobifone, khi thực hiện các cuộc gọi qua sóng 4G người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các tạp âm, các cuộc gọi của bạn sẽ trong veo với âm thanh siêu thực. 

Ngoài ra, sim 4G Mobifone được sử dụng dịch vụ trên nền tảng 4G như xem video streaming với độ nét tối đa đến 4K, full HD, truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tế ảo. Thêm vào đó, sim 4G có bộ nhớ lưu số điện thoại rất lớn cùng nhiều tiện ích bảo mật khác.

Song song với việc hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi sim 4G của Mobifone, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí gói TN4G cho lần sử dụng đầu tiên. Đây là gói cước ưu đãi hướng đến tạo cho khách hàng sự trải nghiệm khác biệt của MobiFone với 1,5 GB data/ngày.

Khi dùng hết data hệ thống sẽ ngắt kết nối Internet để thuê bao không phát sinh thêm chi phí. Với những lần sử dụng tiếp theo, chỉ với 50.000 đồng/10 ngày người dùng có thể an tâm truy cập internet mỗi ngày mà không phải nghĩ ngợi về data.

{keywords}
 

Từng trải nghiệm về dịch vụ sim 4G của Mobifone, anh Nguyễn Duy Thành (quê Hà Nội) cho biết, nhiều năm nay anh sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Từ việc truy cập 3G truyền thống sau đó chuyển sang mạng 4G khiến anh có trải nghiệm thoải mái, hài lòng.

Đối với khách hàng tại khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ: Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương Đồng Nai, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, có thể liên hệ theo các kênh hỗ trợ trực tiếp của MobiFone để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu.

 

Hotline: 9090

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone

(zalo.me/2786447844194142513)

Youtube: Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

Lệ Thanh