Bức ảnh mặt lưng của thiết bị được cho là của chiếc Nexus thế hệ tiếp theo do LG sản xuất vừa được lan truyền trên mạng.

Đây là một bằng chứng chắc chắn để khẳng định rằng, Google sẽ trở lại với đối tác LG để sản xuất chiếc điện thoại Nexus thế hệ thứ 7.

{keywords}
Bức ảnh được cho là mặt sau của Nexus 7 do LG sản xuất lan truyền trên mạng. 

Trước đó, có nhiều thông tin khác nhau về đối tác sản xuất Nexus cho Google. Cả Huawei lẫn LG đều được cho là sẽ tham gia sản xuất chiếc điện thoại của Google.

Bức ảnh được đăng tải khá trùng với những thông tin rò rỉ trước đó về chiếc điện thoại Nexus của Google. Theo đó, Nexus thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình 5,2 inch với cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera sau lồi với công nghệ lấy nét laser, đèn flash dual-LED theo phong cách iPhone 6 và vỏ bằng nhựa.

Nếu như hình ảnh được đăng tải là thật thì có vẻ như Google đang muốn đem chiếc điện thoại Nexus trở lại với mức giá rẻ. Chiếc LG Nexus 5 có giá 349 USD trong khi chiếc Nexus 6 do Motorola sản xuất có giá lên tới 649 USD.

Một hình ảnh được tiết lộ trước đó cũng cho thấy, Nexus 7 sẽ được trang bị cổng kết nối USB Tye-C. Ngoài ra, chiếc điện thoại của Google được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 CPU.

Mặt khác, thiết bị Nexus được cho là do hãng điện thoại Trung Quốc – Huawei sản xuất sẽ có kích thước 5,7 inch với những thông số kỹ thuật thuộc hàng cao cấp nhất.

Cả hai thiết bị được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay cùng với phiên bản hệ điều hành Android M đang được phát triển.

Hà Phương (Theo Engaget)