Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.

{keywords}
 

Được chăm sóc hết lòng

Chị Thúy Hạnh (Hà Nội) chia sẻ lý do gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập đến nay: “Tôi đã rất quen thuộc với cung cách phục vụ của MobiFone. Mỗi lần cần cần sử dụng dịch vụ, tôi luôn được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo. Với thái độ lịch thiệp, các bạn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.” 

Chị Mai Hoa, một khách hàng thân thiết của MobiFone chia sẻ: “Tôi đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên MobiFone tặng hoa ngày sinh nhật. Một hành động nhỏ thôi nhưng đã cho tôi một ngày rất vui, ý nghĩa!”.

Chị Hạnh, chị Hoa cũng như nhiều thuê bao lâu năm MobiFone còn được hưởng các quyền lợi đặc biệt như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay Vietnam Airlines, được hưởng đặc quyền vào phòng chờ thương gia ở sân bay.

Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi thiết thực mà các khách hàng kết nối dài lâu của MobiFone được thụ hưởng hàng năm như đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với mức giá siêu hấp dẫn; được chơi golf miễn phí; tham gia các chương trình hòa nhạc sang trọng hay nhận những phần quà thiết thực như khóa học ngoại ngữ cho con hay phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn…

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Một trong những lý do khiến MobiFone được người dùng yêu thích là những ưu đãi hấp dẫn, các gói cước ưu việt liên tục được cập nhật.  

Anh Khang cho biết: “Khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân là những thuê bao trả sau sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49.000 đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng”.

MobiFone cũng triển khai tăng dung lượng cho rất nhiều gói data mà giá cước không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói 4G MobiFone theo ngày. Mức điều chỉnh tăng dung lượng tối đa lên đến hơn 6 lần.

“Nếu như trước đây với 70.000 đồng cước phí hàng tháng, gói MIU MobiFone ưu đãi cho khách hàng là 600MB thì nay tăng đến 3,8 GB mà giá cước không đổi. Lượng data lớn như vậy giúp người dùng thả ga truy cập internet, đọc báo online hay facebook… phục vụ công việc, giải trí”. - Anh Trần Minh chia sẻ lý do vì sao lựa chọn mạng MobiFone cho cả gia đình.

Để làm hài lòng các đối tượng khác nhau, MobiFone đa dạng các gói cước hấp dẫn “may đo, thửa riêng” cho từng đối tượng.

Với khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế…Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Để giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. MobiFone cũng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Không ngừng nâng chất, dẫn đầu xu hướng

MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

“Các ứng dụng này giúp các thuê bao có thể chủ động quản lý tiêu dùng cước viễn thông, tự thiết kế gói cước theo nhu cầu thực tế và chuyển đổi đầu số trong danh bạ… rất tiện ích, hiện đại.” - một thuê bao đánh giá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng thời đại số, nhà mạng cũng nhanh chóng cập nhật các tính năng giao dịch điện tử ưu việt giúp các thuê bao có thể giao dịch online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…

Để giúp khách hàng được dùng điện thoại xịn với mức giá “dễ thở” với gói cước hợp lý, nhà mạng còn tiên phong áp dụng tại thị trường Việt Nam hình thức mua máy điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá từ 40-50%, có sản phẩm giảm lên tới 80%. Nhờ đó, khách hàng MobiFone có thể sở hữu các dòng smartphone từ bình dân đến cao cấp, các gói cước cũng giúp chủ thuê bao không phải đau đầu lựa chọn dịch vụ đính kèm điện thoại.

MobiFone còn không ngừng củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Một chuyên gia công nghệ đánh giá, MobiFone không ngừng làm phong phú thêm và nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng tận hưởng tối đa lợi ích, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống. Bên cạnh đó các chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, chu đáo vốn đã làm nên thương hiệu riêng của nhà mạng này. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tiên phong xu hướng là cách MobiFone tạo dấu ấn riêng với các khách hàng của mình.

Ngọc Minh