Ngày 24/6/2021, CMC Telecom chính thức trở thành Advanced Consulting Partner (Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp) của AWS. Đây là minh chứng cho đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của CMC Telecom đã rất xuất sắc, chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực hành động nhanh không ngừng nghỉ trong suốt thời gian “bắt tay” với tập đoàn hàng đầu về “đám mây” trên thế giới.

Hợp tác với CMC Telecom: chi phí thấp, hiệu quả cao

Kết nối nhanh, trải nghiệm tốt

CMC Telecom kết nối trực tiếp tới AWS thông qua AWS Direct Connect, điều này giúp khách hàng kiểm soát hiệu quả đường đi của dữ liệu với lợi thế đường truyền riêng, hệ thống ổn định, độ trễ thấp.

Ngoài ra, CMC Telecom kết nối với 06 tuyến cáp quang biển quốc tế cho phép kết nối trực tiếp tới nhiều quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ CMC Telecom cao nhất cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Với một nguồn lực đội ngũ chuyên gia giải pháp phong phú được chứng nhận bởi AWS, CMC Telecom có thể chủ động giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống CNTT lên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của AWS với độ bảo mật cao, nhanh chóng và tốc độ xử lý ổn định. Đồng thời, khách hàng sẽ được ưu tiên xử lý khi gặp vấn đề phát sinh mà không phải chờ đợi.

Đội ngũ tư vấn chuyên môn cao

Hiện nay, các khách hàng thường sử dụng hạ tầng điện toán đám mây, nền tảng quảng cáo, công nghệ phân tích để thực hiện chuyển đổi số. CMC Telecom lại sử dụng công nghệ để phân tích các dữ liệu trên một nền tảng duy nhất. Chính sự khác biệt này tạo nên năng lực tư vấn của CMC Telecom khiến cho khách hàng tin tưởng, hưởng lợi nhiều hơn khi sử dụng dịch vụ.

Thanh toán dễ dàng, tiết kiệm chi phí

CMC Telecom sẽ hỗ trợ DN quản lý chi phí, thanh toán và xuất hóa đơn sử dụng dịch vụ với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng của CMC Telecom nhận được nhiều lợi ích về chi phí, gói cước giá cạnh tranh giúp tiết kiệm được lộ trình, thời gian để quản lý và tăng trưởng doanh thu.

Giám sát vận hành 24/7

Trung tâm Giám sát SOC (Service Operation Center) của CMC Telecom sẽ trực vận hành 24/7 đảm bảo hệ thống trên AWS luôn hoạt động ổn định, an toàn và bảo mật.

{keywords}

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng các dịch vụ AWS của CMC Telecom

CMC Telecom cam kết đồng hành và hỗ trợ DN, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ bằng những kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành về Amazon Web Services.

Đặc biệt, sau khi trở thành đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS, CMC Telecom cũng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác phân phối của AWS với năng lực chuyên sâu hơn khi có thể triển khai cho các khách hàng lớn có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế trên 1Gbps.

Kinh nghiệm 13 năm phục vụ hơn 20.000 khách hàng

CMC Telecom là DN thuộc tập đoàn công nghệ CMC với 28 năm phát triển. CMC Telecom có giấy phép hạ tầng truyền dẫn với 6 tuyến cáp biển quốc tế, sở hữu 3 Data Center tiêu chuẩn Tier 3 tại Việt Nam và là DN hạ tầng viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông nước ngoài, Tập đoàn TIME dotCom Malaysia.

Với lợi thế về chủ động đường truyền kết nối toàn cầu và Data Center tiêu chuẩn quốc tế, CMC Telecom hợp tác với AWS đưa đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp, tin cậy và bảo mật cao.

Đội ngũ nhân sự CMC Telecom sở hữu gần 400 chứng chỉ kỹ thuật, giải pháp của AWS đảm bảo chuyên môn cao nhất tập trung vào các ngành nghiệp vụ như khối Tài chính Ngân hàng Bảo hiểm; Khối dịch vụ Công nghệ Thông tin, Khối Sản xuất, Bán lẻ, Thương mại Điện tử, Logistic và các khối Chính phủ, Giáo dục, Y tế.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc sáng tạo - CIO CMC Telecom, cho biết, “CMC Telecom là công ty đầu tiên tại Việt Nam xây dựng SOC cho nền tảng đa đám mây, tiếp nhận xử lý sự cố 24/7 cho AWS trong nước. Với 200 chuyên gia Cloud cùng 12 chứng chỉ AWS Professional, kinh nghiệm 13 năm phục vụ hơn 20.000 khách hàng, CMC Telecom tự tin mang đến năng lực hạ tầng và con người đầy đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ AWS với tiêu chuẩn cao nhất”.

{keywords}

Ông Lê Anh Vũ - CIO của CMC Telecom

CMC Telecom tự hào là đối tác chiến lược và là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Liên tục cập nhật kiến thức công nghệ của cộng đồng quốc tế và nỗ lực đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu thế giới như ISO/IEC, ITU, SOC, PCI, CSA… CMC Telecom tin tưởng vào khả năng đáp ứng về hiệu suất của hệ thống cũng như năng lực bảo mật của nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud đã tương đương với tiêu chuẩn được đáp ứng bởi các nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới.

Đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi các dịch vụ AWS từ CMC Telecom: https://aws.cmctelecom.vn/

Amazon Web Services - AWS là một công ty con của Amazon cung cấp các nền tảng điện toán đám mây theo yêu cầu cho các cá nhân, công ty và chính phủ. Hiện AWS cung cấp trên 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. CMC Telecom là đối tác chiến lược và là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Thúy Ngà