C120 - ưu đãi “vàng” thời data

Theo báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2019” do Công ty quảng cáo Adsota phát hành vào cuối tháng 2/2020, Việt Nam đứng thứ 14 trong top 15 quốc gia có số lượng người dùng smartphone cao nhất thế giới với 43,7 triệu người sử dụng. Đáng chú ý, theo Adsota, người Việt chủ yếu truy cập mạng Internet thông qua các công cụ di động, đặc biệt là smartphone trong khi việc sử dụng máy tính cá nhân (PC) để tham gia và thế giới trực tuyến chỉ chiếm khoảng 30%.

Những con số trên cho thấy, việc sử dụng điện thoại di động để lướt Internet đã trở thành chuyện thường ngày của mỗi người, điều này kéo theo nhu cầu “tiêu xài” data ngày một tăng. Ngày càng nhiều người có nhu cầu lướt web, sử dụng mạng xã hội, giải trí, nghe nhạc, xem phim, video call... nhiều hơn nghe gọi thông thường. Một trong những nỗi lo của nhiều người dùng điện thoại thông minh là hết data, hoặc data tốc độ chậm.

{keywords}
 

Nắm bắt xu hướng và để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, MobiFone cung cấp gói cước combo C120. Với gói cước này, thuê bao sẽ nhận ưu đãi lớn với 4GB tốc độ cao mỗi ngày. Thêm vào đó là những ưu đãi về số phút gọi cả nội mạng và ngoại mạng giúp gói cước C120 của nhà mạng thu hút đông đảo người dùng.

Theo đại diện MobiFone, để đăng ký gói cước, người dùng chỉ phải thao tác đơn giản bằng cách soạn cú pháp DV8 C120 gửi 9084, điều kiện để đăng ký thành công là tài khoản còn hơn 120.000 đồng với thuê bao trả trước. Trong khi đó, với thuê bao trả sau, giá gói cước sẽ được thanh toán cùng với hóa đơn sử dụng mỗi tháng.

{keywords}
 

Đáp ứng nhu cầu kết nối với 4.000 đồng/ngày

Đáp ứng nhu cầu kết nối, gói cước C120 ngày càng thu hút người dùng. Theo nhà mạng MobiFone, khi đăng ký thành công gói cước C120 với cú pháp DV8 C120 gửi 9084, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao, thoải mái sử dụng để làm việc, học tập kết nối bạn bè.

Ngoài ra, chỉ với giá 4.000đ/ngày cho gói cước C120, khách hàng còn được miễn phí gọi nội mạng lên tới 1.000 phút/ngày (dưới 20 phút/lần gọi, nếu quá 20 phút thì cước sẽ tính từ phút thứ 21 trở về sau), thêm 50 phút liên mạng trong 30 ngày. Chưa dừng lại ở đó, C120 còn tặng miễn phí 1GB giúp khách hàng có thể thoải mái sử dụng cho các ứng dụng viber, ifix, nct, tiktok (1GB/ứng dụng).

Theo MobiFone, với việc nâng ưu đãi dung lượng truy cập lên 4GB/ngày lần này, tặng miễn phí 1GB data truy cập miễn phí nhiều ứng dụng giải trí cùng ưu đãi số phút gọi, MobiFone chấp nhận cắt bớt doanh thu để hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19. Khi hết ưu đãi 4GB data, nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối, khách hàng có thể mua thêm dụng lượng 4G MobiFone để tiếp tục truy cập internet tốc độ cao. Vì vậy gói cước C120 đã tạo nên một điểm nhấn chú ý của thị trường viễn thông di động trong thời gian qua.

{keywords}
 

Khách hàng có thể đăng ký gói cước C120 mà không cần đến điểm giao dịch vẫn có thể gọi thoải mái, lướt mạng thả ga mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những hành động thiết thực của MobiFone để hạn chế tiếp xúc xã hội tối đa, giúp phòng chống dịch Covid-19.

Gói cước C120 của MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng các cú pháp sau để nhận được hỗ trợ: Soạn KT ALL gửi 999 để kiểm tra ưu đãi còn lại.

Là gói cước khuyến mãi nên ưu đãi từ C120 Mobifone không được áp dụng phổ biến cho tất cả người dùng. Chỉ những thuê bao phát triển mới từ 2019 mới đủ điều kiện để tham gia chương trình hấp dẫn này từ Mobifone. Khách hàng có thể chủ động gọi về tổng đài 9090 để được nhân viên trợ giúp.

Hotline: 9090 - Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube:Hội Tám MobiFone - Instagram: @mobifone.tam

 Lệ Thanh