Toàn bộ dòng TV QLED 2019 của Samsung sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường trong năm nay, tiếp tục gia tăng thị phần TV 8K để duy trì ưu thế vững chắc trong thị trường TV cao cấp. Liên tục cải tiến công nghệ cho các dòng Smart TV, Samsung không che giấu tầm nhìn của hãng hướng đến làm hài lòng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng.

{keywords}
Theo công bố từ Công ty phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu IHS DisplaySearch, Samsung là thương hiệu có TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền từ 2006 - 2018

Đã đến lúc nâng cấp chất lượng hình ảnh lên tầm cao mới

Không dừng lại ở chất lượng hình ảnh 4K, Samsung cho rằng đã đến lúc người dùng xứng đáng trải nghiệm những chuẩn mực về hình ảnh ở một tầm cao mới. Đó là lí do QLED 8K trở thành một sản phẩm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho người xem khi có đến 33 triệu điểm ảnh và độ phân giải gấp 4 lần so với 4K. Đặc biệt, sản phẩm còn mang bộ vi xử lý Lượng tử và Trí tuệ Nhân tạo để học hỏi và so sánh hàng triệu hình ảnh, giúp hiệu chỉnh các nguồn tín hiệu có độ phân giải thấp và tối ưu chúng thành nội dung với chất lượng 8K bất kể định dạng nguyên bản như thế nào.

{keywords}
Samsung cũng cho ra mắt chiếc TV QLED 8K 98” lớn nhất từ trước đến nay

Đồng thời, Samsung cũng cho ra mắt chiếc TV QLED 8K 98” lớn nhất từ trước đến nay, bổ sung thêm vào dòng sản phẩm 2019 hiện đang có các mẫu kích thước 65”, 75”, 82” và 85”. Đây là một bước đi đúng của Samsung xuất phát từ nhu cầu đang dần thay đổi của người tiêu dùng khi mong muốn sở hữu những chiếc TV có kích thước lớn. Theo IHS Markit, công ty dịch vụ thông tin toàn cầu, thị trường cho dòng TV kích thước 75” hoặc lớn hơn đã ghi nhận doanh số 2,1 triệu chiếc vào năm 2018 và dự kiến sẽ tăng 43% lên 3 triệu chiếc năm nay và lên đến 5,8 triệu chiếc vào năm 2022.

Tiên phong sáng tạo để mang tiện ích đến khách hàng

Mọi nhu cầu của người tiêu dùng đều được Samsung nghiên cứu để tiên phong mang đến những giải pháp hoàn hảo. Tính năng New Bixby trên TV QLED 2019 mang đến cho người dùng khả năng truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lệnh thoại trên chức năng hướng dẫn “Universal Guide” của Samsung, giúp người dùng tìm kiếm nội dung ưa thích dựa trên thói quen và sở thích xem trước đó.

Đặc biệt, để nâng cấp kho nội dung hiện có của mình, dòngSmart TV Samsung 2019 sẽ mang đến ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới cũng như hỗ trợ Apple AirPlay 2. Hơn nữa, các dòng sản phẩm này còn được tích hợp nền tảng “Alexa” của Amazon và “Google Assistant”, người dùng có thể tận hưởng các tính năng đa dạng như tắt và mở TV, hay điều chỉnh âm lượng với lệnh thoại.

{keywords}
QLED 2019 sẽ được trang bị nhiều nội dung đa dạng và đặc sắc,hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ đến với người dùng

Nhờ những bước đi đầy sáng tạo, sản phẩm QLED 8K mới được đánh giá tích cực từ nhiều trang thông tin uy tín. Tạp chí Forbes nhận xét “Cho dù hiện nay nội dung thuần 8K vẫn còn rất ít, các điểm ảnh bổ sung đã thể hiện được rõ ràng một cách đáng kinh ngạc chất lượng hình ảnh ấn tượng tuyệt vời và mê hoặc”. Trong khi đó, Digital Trends cho biết: “Hiện nay, không có bất cứ một chiếc TV màn hình 85 inch nào tốt hơn nữa trên hành tinh này.”

Truyền cảm hứng làm điều không thể

Kỉ niệm 13 năm kể từ lúc TV Samsung có mặt tại Việt Nam, hãng công nghệ Hàn Quốc đã tạo nên một hành trình cảm hứng đầy sống động qua nhiều chuẩn mực hình ảnh cho người tiêu dùng. Đặc biệt, để khẳng định triết lý Làm điều không thể, dòng QLED 8K phiên bản 2019 như một lời mời hấp dẫn để người tiêu dùng bước vào “vũ trụ công nghệ” đột phá mà Samsung đã gây dựng nên.

2019 cũng là một năm đặc biệt để kỉ niệm 50 năm lừng lẫy của Samsung Electronic. Ông Sangchul (Steve) Lee - Chủ tịch và CEO tại Công ty Điện tử Samsung, khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục giúp mọi người làm được những điều mà trước đây được cho là bất khả thi với các trọng tâm của chúng tôi đối với AI và IoT, và cung cấp các trải nghiệm mới cho người tiêu dùng vượt ra khỏi những thiết bị kết nối.”

{keywords}
Tính năng AI Upscale cho phép biến đổi toàn bộ nội dung gốc lên chuẩn 8K chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn cho người dùng

 

Các sản phẩm QLED 8K 2019 được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản 65, 75, 82 và 98 inch với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là: 119,000,000 VNĐ, 199,000,000 VNĐ, 299,000,000 VNĐ và 2,299,000,000 VNĐ.

Từ 18/03 - 30/04/2019, Samsung đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam khi đặt hàng trước Samsung QLED 8K 2019. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+, một soundbar Samsung Harman/ Kardon Series 9 cùng chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm TV QLED 2019 của Samsung, truy cập www.samsung.com.

Thu Hằng