Kết hợp những công nghệ trình diễn mới nhất cùng những giọng ca hàng đầu, buổi hòa nhạc Q-Concert đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm ấn tượng cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Tối 15/9/2018 Công ty điện tử Samsung Vina tổ chức buổi hòa nhạc “Q-Concert Tuyệt đỉnh âm sắc 2018” tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trong một không gian âm nhạc đỉnh cao với các hiệu ứng sân khấu, đêm nhạc quy tụ những giọng ca hàng đầu: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Trúc Nhân, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu,…

Các công nghệ trình diễn hình ảnh hàng đầu như 3D mapping, nhảy LED, biểu diễn âm thanh ánh sáng đầy sáng tạo với TV Samsung QLED mang đến một sân khấu đầy thăng hoa cùng những bài hát đi sâu vào lòng người.

{keywords}
Trúc Nhân đã mang đến một bản phối mới lạ cùng bài hit Người ta có thương mình đâu.
{keywords}
Uyên Linh đưa khán giả trải nghiệm một Việt Nam chân thực và rõ nét qua TV Samsung QLED trong bài hát Đi để trở về
{keywords}
Màn xuất hiện của Trọng Hiếu cùng các hiệu ứng công nghệ hình ảnh LED khiến khán phòng trở nên sôi động.
{keywords}
Sau màn trình diễn 3D, Vũ Cát Tường xuất hiện cực kì ấn tượng với cây đàn piano cùng giọng hát truyền cảm qua ca khúc Cô gái đến từ hôm qua.
{keywords}
Với dụng ý nghệ thuật không gian âm nhạc thân thuộc như chính ngôi nhà, với chiếc TV QLED có chế độ hình nền, Vũ Cát Tường khuấy động không khí của khán phòng với Don’t you go
{keywords}
Ngay khi những giai điệu đầu tiên của bản hit Nơi tình yêu bắt đầu vừa vang lên, khán giả đã không khỏi xúc động với giọng ca Bằng Kiều.
{keywords}
Màn song ca được mong chờ giữa Bằng Kiều và Minh Tuyết với ca khúc Xin lỗi anh.
{keywords}
Nữ ca sĩ Minh Tuyết khiến người nghe đắm chìm trong giọng hát đầy thổn thức.
{keywords}
Sân khấu rực rỡ sắc màu của màn song ca Quên đi hết đam mê

Thu Hằng