Tất nhiên, đây chỉ là con số trên lý thuyết, bởi không chiếc iPhone nào có đủ dung lượng để lưu trữ toàn bộ số ứng dụng nói trên.

{keywords}

Với khoảng trên 760.000 ứng dụng thời điểm hiện tại, App Store của Apple được coi là kho ứng dụng phong phú nhất trên thị trường hiện nay. Ở thời điểm mới ra mắt năm 2008, số lượng ứng dụng trên kho này chỉ là 50.000 ứng dụng. Lượng ứng dụng trung bình cài đặt trên một chiếc iPhone thời điểm đó cũng chỉ đạt con số 10, trong khi hiện tại, con số này đã tăng lên 80 ứng dụng.

Một báo cáo của GigaOm phát hành hôm chủ nhật (29/9) cho biết, bạn sẽ phải bỏ ra tổng cộng 1,13 triệu USD để mua tất cả các ứng dụng trả phí trên App Store. Những ứng dụng đắt nhất trên kho này hầu hết thuộc về lĩnh vực kinh doanh và y tế, với mức giá trung bình lần lượt là 11,28 USD và 11,39 USD. Trong khi đó, các ứng dụng về game có mức giá rẻ nhất - 1,69 USD (không tính đến việc trả phí dạng in-app purchase).

Một báo cáo khác chỉ ra rằng, 50% số game được phát hành trên App Store là miễn phí trong khi các ứng dụng về giáo dục, game, sách, y tế, kinh doanh chiếm đến một nửa trên tổng số tiền 1,13 triệu USD nếu bạn có ý định mua toàn bộ các ứng dụng trên App Store. Tất nhiên, đây chỉ là những con số trên lý thuyết bởi không chiếc iPhone, iPad nào có đủ dung lượng để lưu trữ lượng ứng dụng khổng lồ nói trên.

Theo Tri Thức