{keywords}
Galaxy S10 là Samrtphone tiếp theo của Samsung được MobiFone bán kèm gói cước cho khách hàng. Trước đó, nhà mạng này cũng tạo tiếng vang khi liên tục bán các dòng điện thoại Samsung với giá ưu đãi.

Cụ thể, với thuê bao hòa mạng mới (thuê bao trả sau hòa mạng mới và thuê bao trả trước chuyển trả sau), người dùng có thể được mua chiếc S10 (128GB) với giá chỉ còn 3,09 triệu đồng, thấp hơn 19 triệu đồng so với giá bán lẻ chính hãng.

Để nhận được mức giá ưu đãi này, người mua sẽ đăng ký sử dụng kèm gói cước Sub1399 của MobiFone trong thời gian 18 tháng. Nếu chỉ cam kết dùng trong 12 tháng, giá bán S10 sẽ giảm còn 8,79 triệu đồng, giảm gần 13 triệu đồng. Gói cước Sub1399 là gói cước dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ dữ liệu và nghe gọi thường xuyên. Cước phí gói này là 1,399 triệu đồng/tháng. Thuê bao dùng gói cước này được miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; miễn phí 300 phút cuộc gọi liên mạng và được dùng data đến 60GB mỗi tháng. Chi tiết tại: https://mobistore.vn/

Tương tự nếu bạn muốn mua phiên bản đắt nhất là S10+ loại 512GB (giá bán lẻ chính hãng là 28,99 triệu đồng), bạn chỉ cần tốn 9,69 triệu đồng kèm theo cam kết sử dụng gói cước Sub1399 trong thời gian 18 tháng là sở hữu được ngay “bom tấn” đầu năm 2019. 

Với những người dùng có nhu cầu sử dụng gói cước thấp hơn, họ vẫn nhận được ưu đãi rất lớn khi mua S10 hoặc S10+. Chẳng hạn, MobiFone còn có các gói cước Sub199, sub 299, sub499, sub599, sub999 để người dùng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tương ứng với các gói cước và thời gian cam kết sử dụng, họ sẽ nhận được những mức ưu đãi tương ứng với giá trị gói cước…

{keywords}
Chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt trước cũng được MobiFone triển khai trong tháng 2/2019.

Trước đó, nhà mạng này cũng tung ra chương trình ưu đãi lớn cho những khách hàng đặt cọc sản phẩm từ 11/2 - 26/2/2019 với nhiều quà tặng hấp dẫn như : Tai nghe Samsung Galaxy Buds, bao da Clear View, cục phát wifi Mobifone 4G Pocket Wifi với 30Gb Data sử dụng trong 6 tháng…

Nhiều khách hàng nhận định, thuê bao trả sau của MobiFone là những người được hưởng lợi nhất từ hình thức bán sản phẩm kèm gói cước này, bởi đây là những khách hàng trung thành, sử dụng dịch vụ ổn định. Người dùng không phải chi thẳng một món tiền lớn hoặc phải sử dụng hình thức trả góp mà chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để mua máy khi cam kết dùng kèm gói cước, và chỉ phải trả tiền gói cước đã sử dụng hàng tháng.

Hiện nay, nhà mạng MobiFone tiếp tục mở rộng, đa dạng các sản phẩm smartphone ở các phân khúc, các thương hiệu khác nhau, không chỉ các siêu phẩm mới ra mắt như Galaxy S10, Galaxy Note9, Iphone XS Max…mà các dòng sản phẩm trong phân khúc tầm trung và giá rẻ cũng được MobiFone mang đến khách hàng với giá ưu đãi khi đăng ký kèm gói cước.

Theo đại diện MobiFone, thời gian tới, nhà mạng sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển nhiều gói cước và giá bán hấp dẫn hơn nữa để đáp ứng cho người dùng, là những thuê bao của nhà mạng ở khắp mọi miền cả nước.

Tất cả các thuê bao giờ đây có thể đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số sang MobiFone để được mua Samsung Galaxy S10 với giá ưu đãi cùng gói cước đi kèm.

MobiFone hiện đang là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam, cùng đăng ký chuyển mạng giữ số tại : chuyenmang.mobifone.vn để nhận các chăm sóc đặc biệt từ nhà mạng này như : tư vấn 24/7, quà tặng sinh nhật hàng năm, trở thành hội viên kết nối dài lâu, sử dụng ứng dụng mConnect với hàng ngàn ưu đãi quà tặng voucher khi đi du lịch, nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay, ăn uống, vui chơi, mua sắm, giải trí,…

Lệ Thanh