Cơ hội sở hữu sim phong thủy chính chủ

Nhu cầu chọn lựa sim điện thoại ngày càng được nhiều người chú trọng, sim không chỉ là những dãy số khô cứng mà còn thể hiện cá tính, mang ý nghĩa phong thủy và dùng để ngoại giao...

Nắm bắt được nhu cầu ấy, nhà mạng MobiFone cho ra mắt website chonso.mobifone8.com.vn với mong muốn cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm thuận tiện để sở hữu một sim số điện thoại ưng ý, phù hợp phong thủy.

{keywords}
 

Các giao dịch mà kho sim khổng lồ này hướng đến trong phạm vi các tỉnh gồm Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh.

Chỉ với những thao tác đơn giản trên giao diện của trang web, khách hàng thỏa sức lựa chọn trong kho sim 2 triệu số số sim mong muốn với mức giá phù hợp. Đến với kho sim, người dùng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sim giá rẻ, sim hợp tuổi, sim hợp mệnh, sim hợp phong thủy.

Đáng chú ý, khách hàng có thể yên tâm về tính “chính chủ” của sản phẩm mình vừa mua vì website chonso.mobifone8.com.vn là của chính công ty MobiFone KV8 (thuộc tổng công ty viễn thông MobiFone).

Đặc biệt, khi lựa chọn và mua sim tại đây, khách hàng dễ dàng nhận sim tại tất cả cửa hàng MobiFone gần nhất, được tặng thêm gói cước data lớn để sử dụng và trải nghiệm.

{keywords}
 

Dễ dàng lựa chọn số sim ưng ý

Mặc dù chứa kho sim lên đến hàng triệu số nhưng với thiết kế giao diện khoa học, bắt mắt và dễ sử dụng, khách hàng (cá nhân hoặc doanh nghiệp) chỉ cần một vài thao tác sẽ có ngay được sim mình mong muốn.

Ở trên thanh công cụ, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các lựa chọn bao gồm: Chọn số cam kết trả sau; Chọn số tương tự trả trước; Chọn số tương tự trả sau; Chọn số phong thuỷ. Các lựa chọn trên nhằm hướng đến nhu cầu sử dụng sim và số sim mà khách hàng mong muốn.

Ở mục “chọn số cam kết trả sau”, nhà mạng đưa ra nhiều mức cam kết về mức giá khác nhau (thấp nhất là 99 nghìn đồng). Sau đó, người dùng nhập dãy số mình mong muốn tại ô “nhập số cần tìm” rồi thực hiện thao tác tìm số.

Sau khi chọn được một số ưng ý, khách hàng thực hiện các thao tác để giữ số điện thoại mình vừa chọn. Tại đây, nhà mạng MobiFone yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân gồm họ và tên, số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại, email để liên lạc và cuối cùng là địa chỉ.

{keywords}
 

Nếu khách hàng lựa chọn sim điện thoại có số tương tự trả trước hoặc trả sau với mong muốn tìm số ngày sinh, tìm số giống số đuôi di động, tìm số giống điện thoại bàn… thì các thao tác cơ bản không thay đổi. Chỉ mất khoảng vài phút chọn lựa và điền các thông tin cần thiết là khách hàng đã nhanh chóng sở hữu một số sim ưng ý.

Đặc biệt, để chiều lòng khách hàng muốn chọn sim theo phong thủy, nhà mạng MobiFone thiết đặt một mục chuyên phục vụ nhu cầu này của khách hàng. Ở mục “chọn sim số phong thủy”, người dùng chọn dãy số mình thích đồng thời điền thông tin về ngày, tháng, năm sinh. Khi nhập đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ có những phân tích, đánh giá liên quan đến tử vi, những số tương sinh (phù hợp với mệnh người dùng).

Một trong những điểm nổi bật của website chọn số của MobiFone là khách hàng có thể tham khảo các gói cước với ưu đãi data lớn lên đến hàng trăm GB mỗi tháng mà mức phí phù hợp chỉ từ 25.000 đến 120.000 đồng.

Đối với khách hàng tại khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ: Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương Đồng Nai, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, liên hệ theo các kênh hỗ trợ trực tiếp của MobiFone để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu.

Hotline: 9090

Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)

Youtube: Hội Tám MobiFone

Instagram: @mobifone.tam

Lệ Thanh