- MobiFone đang trong quá trình lựa chọn hình thức hợp tác và hoặc đầu tư để có sản phẩm cung cấp cho khách hàng, đại diện MobiFone khẳng định trong buổi giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng mới hôm 26/4.

{keywords}
Đại diện MobiFone giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng mới. Ảnh: L.V.

Đại diện MobiFone cho hay, trong thời gian qua, các dịch vụ OTT đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới doanh thu của các nhà mạng. Đứng trước sự phát triển của các dịch vụ OTT, MobiFone cũng đang trong quá trình nghiên cứu để tung ra các sản phẩm phù hợp với tình hình thị trường hiện nay.

“Về mặt chủ trương, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ này (OTT)”, ông Linh cho hay. “OTT hiện nay cũng có nhiều lựa chọn và cách thức thực hiện, chúng tôi đang trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn công nghệ phù hợp với MobiFone”, ông Linh khẳng định.

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin về việc MobiFone tham gia thị trường OTT. Trước đó, vào tháng 3/2014, Bộ Thông tin và Truyền thông cho hay, Bộ đang xem xét việc triển khai cung cấp ứng dụng OTT của MobiFone.

Tại thời điểm đó, chưa có nhiều thông tin về cụ thể về dịch vụ OTT mà MobiFone sẽ triển khai. Tuy nhiên, theo thông tin mà đại diện MobiFone tiết lộ thì rất có thể MobiFone sẽ lựa chọn hình thức đầu tư hoặc hợp tác với các dịch vụ OTT đang có trên thị trường chứ không phải triển khai một dịch vụ mới hoàn toàn.

Lê Văn