Nhằm chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng trong mùa dịch Covid-19, nhà mạng MobiFone đã tung gói cước C120N với các ưu đãi toàn diện về data và cuộc gọi nội, ngoại mạng.

{keywords}
 

Về cước phí khi sử dụng, nhà mạng MobiFone áp dụng như sau: Trong hai chu kì đầu tiên gói cước trên có giá 90.000 đồng. Từ chu kì thứ ba, khách hàng sẽ bỏ ra 120.000 đồng mỗi tháng. Đây là hành động hỗ trợ, chia sẻ cùng cộng đồng trong mùa dịch với C120N là bản nâng cấp của gói cước C120 trước đây.

Ngoài ra, khách hàng được miễn phí 1GB data sử dụng cho các ứng dụng Viber, Tiktok, nhaccuatui…

Gói cước này áp dụng cho các thuê bao thuộc điều kiện hỗ trợ từ MobiFone (có cước hàng tháng dưới 90.000 đồng trong ba tháng gần nhất). Để biết mình có thuộc đối tượng tham gia không, khách hàng có thể soạn: KT DSKM gửi 999.

Theo nhà mạng MobiFone, với việc nâng ưu đãi dung lượng truy cập lên gấp đôi (từ 2GB từ lên 4GB/ngày) mà giá cước giảm tới 25%, MobiFone chấp nhận cắt bớt doanh thu để hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

Ngay từ thời điểm bùng phát dịch tại Việt Nam, việc nâng cấp gói cước C120N là một trong nhiều các hoạt động mà MobiFone chung tay vì cộng đồng.

{keywords}
 

Những chương trình thiết thực được nhà mạng tổ chức có thể kể đến như chương trình ATM gạo chia sẻ, hỗ trợ bằng tiền mặt cho MTTQ Việt Nam, gửi tặng miễn phí gói cưới C120 cho cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (bác sỹ, y tá, cán bộ y tế, lực lượng vũ trang, dân phòng…). Ngoài ra MobiFone tặng gói cước D5 cho khách hàng ở khu vực có dịch và khách hàng cài bluezone.

Mới đây, hoạt động “lên đời” sim 4G MobiFone tại gia tiếp tục được thực hiện để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khi có nhu cầu nâng cấp lên sim 4G, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng mà có thể yêu cầu phục vụ tại nhà. Người sử dụng chỉ cần đăng kí thay sim tại yeucau.mobifone.vn hoặc quay số 9090 (tổng đài hỗ trợ khách hàng của MobiFone) rồi gửi yêu cầu đổi sim 4G, nhân viên của nhà mạng sẽ có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ việc chuyển đổi.

Lệ Thanh