Đặt cọc 500.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S9/S9+ tiết kiệm đến 9 triệu đồng và nhận bộ quà trị giá 3 triệu đồng tại Viễn Thông A. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết ngày 15/03/2018.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 trong 2 bộ quà trị giá 3 triệu đồng khi tham gia đặt trước siêu phẩm Galaxy S9/S9+, chi tiết bộ quà như sau:

- Bộ quà 1: Dàn loa Samsung K350 và Ốp lưng trong suốt (tặng kèm trong hộp sản phẩm)

- Bộ quà 2: Tai nghe Power Beat 2 trong 1 cao cấp, giá đỡ điện thoại đa năng Popsocket, ốp lưng chính hãng Hyperknit và ốp lưng trong suốt (tặng kèm trong hộp sản phẩm)

 

{keywords}
 

Dàn loa Samsung K350

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thật và đầy sống động với dàn loa Samsung K350 được tích hợp công nghệ âm vòm thanh Dolby Digital và DTS Digital Surround. Qua cổng kết nối Bluetooth, bạn dễ dàng kết nối với Tivi, điện thoại, máy tính bảng…

Mặt khác, chỉ cần tải ứng dụng Samsung Audio Remote, bạn có thể điều khiển loa bằng thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng, cho phép bạn khởi động, tăng/giảm âm lượng, thiết lập tùy chỉnh, lựa chọn hiệu ứng âm thanh…

Tai nghe Power Beat 2 trong 1 cao cấp

Với Powerbeats 2 cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao với hiệu suất cực khủng cùng công nghệ Beats Audio mới. Thời gian sử dụng liên tực đến 5h đồng hồ dù và chỉ 1h sạc đầy.

Thiết kế tai nghe khá nhẹ, theo phong cách thể thao, rất phù hợp với những bạn yêu thích vận động, hay di chuyển. Hơn nữa, tai nghe còn được trang bị chuẩn kháng khuẩn và chống thấm mồ hôi IPX4, giúp bạn chẳng ngại mỗi khi tập luyện ra mồ hôi nhiều hoặc chẳng may ngấm nước mưa…

{keywords}
Đặt trước Galaxy S9/S9+ nhận bộ quà 3 triệu tại Viễn Thông A

Ốp lưng Hyperknit chính hãng Samsung

Với thiết kế sang trọng dành riêng cho Galaxy S9/S9+, ốp lưng hyperknit với chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế bo 4 góc chắc chắn với mặt sau sần chắc tay và có thể cố định “dế yêu” của bạn trên bàn tiện dụng cho. Ốp lưng giúp bảo vệ 4 góc và mặt sau cho điện thoại ngay cả khi chẳng may bị rơi rớt hoặc va chạm.

Giá đỡ điện thoại đa năng Popsocket

Chiếc giá đỡ nhỏ nhắn nhưng vô cùng thần kỳ lại cực hot trong thời gian qua, giờ đây khi tham gia đặt gạch Galaxy S9/S9+ bạn sẽ được tặng ngay giá đỡ điện thoại đa năng Popsocket miễn phí vừa giúp bạn làm đẹp cho smartphone của mình, vừa kiêm nghiệm chức năng làm giá đỡ khi bạn sử dụng.

Ốp lưng trong suốt (tặng kèm trong hộp sản phẩm)

Chưa hết, khách hàng mua Galaxy S9/S9+ còn được tặng kèm ốp lưng trong suốt kèm theo máy thời trang, giúp bạn bảo vệ “dế yêu” tránh khỏi những trầy xước, va đập nhẹ gây ảnh hưởng lên chiếc điện thoại của bạn.

 

{keywords}
Sở hữu Galaxy S9/S9+ cơ hội trúng 1 trong 4 xe SH Mode sành điệu

Ngoài những phần quà đặt trước như trên, khách hàng được nhận thêm 3 ưu đãi dịch vụ: 1 đổi 1 trong 30 ngày, giảm 60% gói bảo vệ toàn diện, miễn phí 100% phí sửa chữa theo chính sách Viễn Thông A.

Đặc biệt, Viễn Thông A còn trợ giá đến 9 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy S9/S9+ khi mua kèm gói sim Mobifone WOW1399. Với gói cước này, khách hàng có ngay 1500 phút gọi nội mạng, 300 phút gọi ngoại mạng, 18GB data tốc độ cao cho bạn thoải mái lướt web, chơi game và 1000 phút gọi nhóm miễn phí với 2 số thuê bao đã đăng ký.

Nếu không chọn hình thức thanh toán tiền mặt, khách hàng có thể lựa chọn chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng cho bạn cơ hội sở hữu siêu phẩm Galaxy S9/S9+ sớm nhất.

Cũng nằm trong chương trình đặt trước, khách hàng khi mua siêu phẩm này có cơ hội trúng 1 trong 4 xe SH Mode sành điệu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 248 triệu đồng.

Giá bán dự kiến là: 19.990.000 đồng (Galaxy S9) và 23.490.000 đồng (Galaxy S9+). Khách hàng đặt cọc 500.000 đồng khi tham gia đặt trước, áp dụng hình thức hoàn cọc 1 tuần sau ngay mở bán.

Chi tiết chương trình liên hệ hotline 1900 54 54 46 hoặc 1900 67 66 để được hỗ trợ.

Lệ Thanh