Nếu bạn đang “ngán” phải hít khói bụi ngoài đường và chen lấn vì kẹt xe thì cặp đôi yêu công nghệ này sẽ “mách nước” cách tận hưởng không khí cuối năm “có một không hai”.

{keywords}

Tận hưởng mùa lễ hội theo cách riêng 

Chàng là Phúc Huy, sinh viên năm cuối đại học Y - Dược TP.HCM còn cô bạn gái đáng yêu này là Mỹ Ngọc, sinh viên năm cuối đại học Y Phạm Ngọc Thạch. Cả hai cho biết mình đều là những tín đồ công nghệ và là một “fan cứng” của Samsung Galaxy S7 edge.

Phúc Huy cực thích vẻ ngoài và màu sắc Xanh Coral của Galaxy S7 edge trong khi đó cô nàng Mỹ Ngọc lại bị mê hoặc bởi gam màu Hồng vàng thời thượng. Cả hai quyết định khám phá mùa lễ hội năm nay và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại khu trưng bày lễ hội cuối năm của Samsung ở TP.HCM.

{keywords}

Vừa vui chơi vừa trải nghiệm công nghệ

Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm, Samsung đã tổ chức nhiều khu trưng bày, trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại nhiều thành phố lớn, đương nhiên không thể thiếu TP.HCM.

Khi biết thông tin này Phúc Huy chia sẻ: “Mình cực thích những trải nghiệm công nghệ mới mẻ. Và bạn gái mình cũng vậy. Thế nên khi nghe chương trình này, hai đứa đã lên ngay kế hoạch “chinh chiến” tại hết các không gian trưng bày tại TP.HCM năm nay, vừa đi dạo cùng nhau, chụp hình và trải nghiệm hết những sản phẩm công nghệ mới mẻ. Đây đúng là cơ hội có một không hai cho chúng mình năm nay”.

{keywords}

Phúc Huy và Mỹ Ngọc chọn điểm đến đầu tiên là trải nghiệm cùng Gear 360 tại Saigon Centre theo phong cách ảnh 360 độ độc đáo

{keywords}

Cặp đôi đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ của mình bằng Samsung Galaxy S7 edge. Với camera thách thức bóng đêm họ thoải mái chụp ảnh bất chấp điều kiện thiếu sáng.

{keywords}

Cùng tính năng kháng nước chuẩn IP68, Phúc Huy và Mỹ Ngọc còn thích thú khi tham gia trò chơi bắt cá dưới nước đầy ấn tượng.

Phúc Huy và Mỹ Ngọc cho biết: “Thích nhất là ở đây chúng mình được trải nghiệm Gear VR, Gear Fit2 và Gear 360 với những trò chơi cực hấp dẫn. Cả hai đứa cứ mãi mê đến quên cả thời gian bên ngoài luôn”.

{keywords}

Mỹ Ngọc còn bày tỏ cảm xúc: “Nếu có thời gian hai đứa mình còn muốn trải nghiệm giáng sinh cùng Samsung tại Đà Nẵng và Hà Nội nữa cơ vì nghe nói những không gian ngoài đó được thiết kế cũng rất đặc biệt, không kém gì TP.HCM. Thôi thì đành “hóng” qua những người bạn của mình ngoài đó vậy”.

Vừa đón Giáng sinh trong không khí mát lạnh, không phải hít hà khói bụi, kẹt xe ngoài đường mà vẫn ghi lại được những hình ảnh đẹp nhất của không khí lễ hội. Bên cạnh đó, không chỉ Phúc Huy - Mỹ Ngọc mà nhiều bạn trẻ khác cũng bày tỏ sự thích thú với những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời mà Samsung mang đến cho người dùng trong mùa lễ hội năm nay.

Ngoài tính năng và thiết kế tuyệt mỹ của Galaxy S7 edge thì chính ưu đãi độc quyền như Samsung Elite hay những hoạt động đồng hành, kết nối cùng người dùng trong những dịp đặc biệt này đã khiến siêu phẩm này “kết đôi” và song hành cùng nhiều người dùng hơn trên khắp cả nước.

Tấn Tài