Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ của người dân cũng nhiều hơn. Một gia đình thu nhập trung bình sẽ cần dùng đến tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại thông minh... là những thiết bị cơ bản. Việc tài chính khó khăn thời “bình thường mới” khiến người tiêu dùng cảm thấy e ngại khi muốn sử dụng và mua các sản phẩm công nghệ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 

Anh Hà Nguyên (Q. Tân Phú, TP.HCM) cho biết, sau giãn cách xã hội, thu nhập của anh vẫn chỉ bằng một nửa so với trước đó do tình hình kinh doanh vẫn chưa ổn định trở lại. Dù vậy, các chi phí sinh hoạt cơ bản khác của gia đình vẫn phải đảm bảo.
Tương tự, chị Bích Phượng (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ, gia đình có 2 con nhỏ đã đi học lại bình thường. Ngoài học phí, các khoản ăn uống, đi lại đưa đón con cố định hằng tháng, chị cố gắng tiết kiệm các khoản tiền phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, mua sắm… để giảm gánh chi tiêu.

{keywords}
Nhu cầu sử dụng công nghệ của người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là các thiết bị giải trí nghe nhìn

Nhanh chóng nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người dùng, Samsung đã đưa ra phương pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong chương trình “Sắm Samsung, tiết kiệm khủng” bằng cách giảm giá các dòng sản phẩm trên thị trường. Theo đó, người dùng có thể thoả sức mua sắm thiết bị công nghệ mới nhất năm 2020 mà vẫn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể với chương trình Trả góp không lãi suất khi mua các mẫu TV Samsung 43 inch - 49 inch và 55 inch. 

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm với dịch vụ độc quyền trả trước 0 đồng được áp dụng cho tất cả khách hàng chọn mua TV Samsung tại chuỗi siêu thị điện máy VHC, Media Mart, Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Cao Phong và Pico. Đây cũng là ưu điểm cho thấy Samsung quan tâm đến người tiêu dùng.
Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc còn mang đến những ưu đãi thiết thực và hấp dẫn khác trong như:

Không phí học trực tuyến: Với POPS Kids - Kho nội dung giáo dục bổ ích, an toàn được thiết kế độc quyền trên Samsung SmartTV, các bé sẽ được học tiếng Anh qua giáo trình We Learn We Play chuẩn Cambridge, đồng thời khám phá thế giới khoa học cùng chương trình STEM kỳ thú. Đây chính là “lớp học” tại gia nơi bạn được cùng con vừa học vừa chơi mà không lo phát sinh bất cứ khoản học phí nào.

Không phí tập thể dục: Không cần ra phòng tập với chi phí đắt đỏ, trên Samsung SmartTV đã có sẵn ứng dụng rèn luyện sức khỏe từ chương trình “365 Ngày Khỏe Đẹp”. Tập hợp các bài thể thao miễn phí được tư vấn nội dung bởi California Yoga & Fitness, bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập hình thể bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu ngay tại nhà.

Không phí xem phim: Với các gói ứng dụng đặc sắc có tại Galaxy Play, ClipTV và MyTV, “vũ trụ điện ảnh” sẽ được tái hiện sống động ngay tại nhà bạn cùng đa dạng thể loại phim từ trong nước đến quốc tế.

Không phí xem truyền hình: Tập hợp vô số các kênh giải trí có trên VieOn, VTVCab On và FPT Play, đặc biệt là các gói dành riêng cho gia đình, bạn sẽ được cùng cả nhà trải nghiệm kho nội dung phong phú với những chương trình truyền hình luôn được cập nhật mới nhất.

Không phí vận chuyển: Dẫn đầu không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi mua TV Samsung đều nhận được đặc quyền vận chuyển và lắp đặt tận nhà mà không phải trả thêm phụ phí nào.

Không tốn tiền điện: Với mỗi sản phẩm TV, Samsung đều mang đến mức giá ưu đãi để hỗ trợ tiền điện cho khách hàng .

{keywords}
Gói ứng dụng “8 Không” mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Gói “combo” ưu đãi “8 không” chính là giải pháp thông minh giúp bạn tiết kiệm hiệu quả nhưng vẫn đạt được trải nghiệm tối ưu. Không chỉ chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian “bình thường mới”, hành động này của Samsung còn là giải pháp tiết kiệm dành cho khách hàng, giúp mọi người an tâm với lựa chọn của mình; mà còn thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng - điều luôn được Samsung quan tâm hàng đầu trong chiến lược kinh doanh.

Thu Hằng