- Một bản nhạc Rock được đưa lên YouTube hồi đầu tháng 12 vừa qua khiến cộng đồng mạng VN phát sốt với hơn 66 nghìn lượt xem trong 3 ngày và gần 100 trang comment.


Ca khúc quen thuộc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn “Nối vòng tay lớn” được nhiều rocker, rockband nổi tiếng từ Nam chí Bắc như Trần Lập, Unlimited, Microwave hay Thủy triều đỏ, Buratinox… trình bày đã tạo nên một “bão lửa” trên các diễn đàn mạng. Một MV dàn dựng nhiều cảnh quay công phu cùng bản phối khí được cộng đồng mạng đánh giá là làm sống dậy giá trị đích thực của “Nối vòng tay lớn”.


Ba ngày sau khi ca khúc được đưa lên YouTube, số comment đã dài gần 100 trang và hơn 66 nghìn lượt xem.

Hai nickname 157meoluoi và chuductoan đều thốt lên sung sướng: “Ôi, nghe sướng thế không biết... đang mất niềm tin... nghe xong tinh thần được vực dậy.... Giống mình, đang nản vì chuyện học tự nhiên nghe xong phấn chấn hẳn. Đời đẹp biết bao nhỉ, cớ sao lại buồn vì chút chuyện nhỏ không đáng. Làng Việt, mang trong mình dòng máu Việt, hãy sống sao cho xứng với hai chữ Việt Nam…” Nickname bboygjang  đang du học tại nước ngoài chia sẻ: “Nghe xong bài này nhớ Việt Nam quá!”

Trong gần 1000 comment, cảm xúc chung đều là không nén nổi tình yêu cháy bỏng và rạo rực khi xem xong MV này, “mắt rưng rưng... tim đập nhanh”.

Mời bạn đọc xem lại video ca khúc:


Thanh Phong