Cơ hội “lên đời” TV

Đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu giải trí ngày càng tăng, do đó, sở hữu "siêu phẩm" TV chất lượng không còn là mơ ước xa vời, mà dễ dàng trong tầm tay của người Việt. 

Hiện nay, xu hướng người dùng ưa chuộng những chiếc TV có màn hình lớn với chất lượng công nghệ “tuyệt đỉnh”, thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian, giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của bản thân. Giữ vững phong độ là hãng TV hàng đầu thế giới suốt 14 năm qua nhờ công nghệ tiên tiến cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, TV Samsung là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng.

{keywords}
Hơn cả thiết bị công nghệ, TV Samsung là “điểm nhấn” phong cách của gia đình bạn

Không chỉ tiên phong với thiết kế màn hình vô cực, cạnh viền siêu mỏng của TV QLED 8K "trứ danh", Samsung còn nhận được nhiều đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Nếu như những dòng TV QLED tạo được ấn tượng nhờ vẻ ngoài hiện đại, sang trọng ở ngay phân khúc giá dành cho số đông, thì dòng sản phẩm Crystal UHD tạo nên chuẩn mực mới về thiết kế không viền ba cạnh và cải tiến công nghệ, xứng đáng là chiếc TV ‘đáng mua’ của phân khúc TV LED cao cấp trên thị trường.

Với kinh nghiệm thấu hiểu tâm lý người dùng, “gã khổng lồ công nghệ” đến từ Hàn Quốc mang đến ưu đãi dành riêng cho ngày Lễ độc thân với chương trình “deal” khủng đồng giá TV lớn QLED &UHD chỉ với 11,11 triệu đồng. Đây là một gợi ý hấp dẫn để “hội FA” có thể tự thưởng món quà xứng đáng cho bản thân và cho thế giới thấy mình vẫn đang tận hưởng cuộc sống “độc thân không cô đơn”.

Đầu tư cho bản thân với loạt ứng dụng miễn phí

Dù đúng hay sai thì đầu tư cho bản thân chưa bao giờ “thiệt”, và Samsung đã chứng minh rằng bạn có thể được nhiều hơn bạn nghĩ với kho ứng dụng khổng lồ của Smart TV.

Đại diện Samsung chia sẻ, thay vì buồn tủi khi thấy người ta có đôi có cặp, giờ đây bạn có thể cải thiện tâm trạng với soái ca, soái tỷ trong hàng ngàn bộ phim bom tấn miễn phí trên các ứng dụng như VieOn, VTVCab On và FPT Play. Hàng trăm kênh truyền hình, phim truyện và các chương trình giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng Galaxy Play, ClipTV, MyTV cũng hoàn toàn miễn phí khi mua Smart TV Samsung. Không chỉ riêng việc xem phim và truyền hình, các gói nội dung miễn phí được trải rộng cho nhiều mảng trong cuộc sống, phù hợp với nhiều nhu cầu.

Nếu muốn cải thiện vóc dáng, bạn hoàn toàn có ngay PT tại gia với những bài tập yoga, thể hình từ các chuyên gia của California Fitness & Yoga mà không cần đến trung tâm với ứng dụng 365 Fitness. Hoặc có thể thỏa đam mê nữ công gia chánh với những ứng dụng hướng dẫn nấu ăn và cắm hoa có trên Samsung Smart TV. Đặc biệt, ưu đãi gói K+ dành cho các model 2020 cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Không chỉ đồng giá TV lớn và miễn phí các ứng dụng trả phí, chương trình dành cho 11/11 năm nay còn cho phép trả trước 0 đồng và trả góp 0% khi mua TV Samsung. Bộ quà tặng đẳng cấp dành cho TV QLED 8K gồm siêu phẩm Galaxy Note 20, loa thanh Q950T cùng gói dịch vụ cao cấp 8K VIP Care.

Bên cạnh đó, gói bảo hành 3 năm độc quyền không chỉ là chương trình ưu đãi thông thường mà còn đáp ứng toàn diện về dịch vụ khách hàng của Samsung dành cho người dùng.

{keywords}
Để nói về độ chịu chơi và chiều khách hàng, chắc có lẽ phải nhắc đến Samsung - thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đại diện Samsung mong muốn, với những ưu đãi trên, dù bạn độc thân hay không, cuộc sống cũng sẽ muôn phần nở hoa, giữ vững phong độ tài chính trong một ngôi nhà đẹp lý tưởng với TV Samsung.

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm với hàng loạt ưu đãi lớn khi mua TV Samsung:

- Nhận ngay quà tặng đẳng cấp bao gồm điện thoại Note 20, Loa thanh Q950T và gói dịch vụ cao cấp VIP Care khi mua TV QLED 8K.

- Gói bảo hành lên đến 3 năm dành cho các TV QLED 8K, TV QLED 4K từ 55 inch trở lên và TV UHD từ 75 inch trở lên.

- Trả góp 0% dành cho tất cả các mẫu TV 2020 và trả trước 0 đồng dành cho các TV 2020 có giá dưới 15 triệu.

- Tặng kho giải trí ứng dụng trị giá lên đến 18,107,000 VND. 

- Mua loa thanh, loa tháp với giá ưu đãi giảm tới 50% khi mua kèm TV.

 

Chương trình đang diễn ra trên toàn quốc từ ngày 1/11/2020 - 15/2/2021.

Thu Hằng