Nhà mạng tích hợp viễn thông và công nghệ, khách nhàn tênh

Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng. Khách hàng của MobiFone đã hưởng nhiều tiện ích như vậy.

Dùng ứng dụng công nghệ để khách hàng nhàn hơn

Điện thoại di động ra đời giúp con người liên lạc tiện lợi, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lâu nay giữa nhà mạng và khách hàng luôn tồn tại nhiều rào cản. Để thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ người dùng cần đến đại lý hoặc gọi qua tổng đài. Việc đăng ký gói cước, kiểm tra các dịch vụ đang dùng cũng cần nhiều thao tác nhắn tin, tra cứu khá mất thời gian.

Smartphone đã thay đổi tất cả, nhờ các ứng dụng (app) thông minh giúp người dùng sử dụng dịch vụ thuận tiện hơn rất nhiều. Là một trong những nhà mạng đi đầu với xu hướng này, MobiFone đã cho ra mắt nhiều ứng dụng như My MobiFone, MobiFone Next, mConnect… Các ứng dụng này giúp khách hàng dễ dàng quản lý cước phí, tài khoản, các dịch vụ giá trị gia tăng, tránh những phát sinh không đáng có như trước đây. Cả “thế giới” thông tin về dịch vụ thu gọn chỉ trong một ứng dụng.

Không chỉ vậy, với những khách hàng MobiFone thường xuyên sử dụng điện thoại để truy cập internet như anh thì ứng dụng của nhà mạng là sự lựa chọn thích hợp trong những tình huống cần sự hỗ trợ từ nhà mạng mà không cần phải nhập địa chỉ website hay gọi đến tổng đài. Trong đợt chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số vừa qua, MobiFone cũng tích hợp tính năng cập nhật danh bạ tự động để khách hàng dễ dàng thay đổi hàng chục, hàng trăm số điện thoại trong danh bạ chỉ trong vài phút, không cần ghi nhớ các đầu số rồi ngồi nhập tay.

Hai năm trước, nhà mạng này cũng cho cung cấp giải pháp thanh toán bằng mã QR Pay. Thay vì nhập từng số để nạp tiền, khách hàng của MobiFone chỉ cần cào thẻ lấy mã QR code rồi sử dụng các ứng dụng để thanh toán.

Ngoài ra, MobiFone có thêm “đặc quyền” cho khách hàng tự tạo các gói cước riêng biệt theo nhu cầu gọi, nhắn tin và dùng data trong ngày, tuần và tháng. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone được người dùng yêu thích nhất hiện nay vì tính tiện lợi và chủ động khi tiêu dùng.

Nhà mạng tích hợp viễn thông và công nghệ, khách nhàn tênh
 

Giải pháp hữu ích cho khách hàng doanh nghiệp

Không chỉ giúp ích cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp của MobiFone cũng được hưởng lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi nhà mạng này lấn sân vào lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Với nền tảng là nhà mạng đầu tiên trên thị trường, MobiFone đã tận dụng tối đa lợi thế của mình để cho ra mắt các giải pháp hữu ích cho khách hàng doanh nghiệp. Không lâu trước đây, MobiFone đã cho ra đời nhiều giải pháp được đánh giá cao.

Để giúp các doanh nghệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhà mạng cung cấp giải pháp Cloud Contact Center (3C) - Tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh. Giải pháp hội nghị truyền hình Mega Meeting được tung ra thị trường như một thiết kế đo ni đóng giày cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, MobileCRM - giải pháp lưu trữ số điện thoại và thông tin khách hàng và mSale - giải pháp giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán thích hợp với doanh nghiệp bán lẻ. Giải pháp mBill - hóa đơn điện tử có thể dùng trong mọi doanh nghiệp còn, mTracker -  Hệ thống giám sát hành trình là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vận tải.

Mới đây, nhà mạng này cho ra mắt giải pháp mBiz360 giúp doanh nghiệp quản lý chi phí viễn thông. Sử dụng giải pháp này, chủ doanh nghiệp có thể chủ động thiết lập và quản lý hạn mức cước phí sử dụng thoại của từng nhân viên trong doanh nghiệp.

Các giải pháp này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm nhiều phương án chọn lựa phù hợp với quy mô, cách quản lý và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty, thúc đẩy hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ...

Chia sẻ về hướng đi mới này, đại diện MobiFone cho biết: “Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, mọi sản phẩm, dịch vụ nhà cung cấp mang đến cho khách hàng phải thật thông minh. Công nghệ sẽ làm thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng của con người vì vậy doanh nghiệp như MobiFone cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo nhiều sản phẩm, giải pháp để mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng”.

Ngọc Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Khám phá xe thư viện thông minh lưu động đầu tiên tại Việt Nam
Khám phá xe thư viện thông minh lưu động đầu tiên tại Việt Nam
Tin công nghệicon  09/01/2019 

Xe thư viện thông minh lưu động là một thư viện hiện đại, trang bị học cụ, công nghệ tiên tiên giúp trẻ em vùng xa tiếp cận, trải nghiệm phương pháp học STEM – phương pháp giáo dục hiệu quả đang được các nước tiên tiến áp dụng.

 
Tiện ích “5 trong 1” trên Galaxy Watch thỏa mãn nhu cầu giới trẻ
Tiện ích “5 trong 1” trên Galaxy Watch thỏa mãn nhu cầu giới trẻ
Sản phẩmicon  09/01/2019 

Ra mắt vào mùa lễ hội cuối năm, Galaxy Watch nổi lên như một điểm sáng trên thị trường gần 40 triệu chiếc smartwatch được bán ra trong năm 2018 (The ABI Research). 

 
Những dấu hiệu phạm pháp của Facebook tại Việt Nam
Những dấu hiệu phạm pháp của Facebook tại Việt Nam
Tin công nghệicon  09/01/2019 

Luật An ninh mạng, Luật Quảng cáo, Luật Công nghệ thông tin là những cơ sở pháp lý vững chắc cho thấy, Facebook đang có dấu hiệu vi phạm pháp luật Việt Nam.

 
LG gây sốc với cảnh báo lợi nhuận quý giảm 80%
LG gây sốc với cảnh báo lợi nhuận quý giảm 80%
Tin công nghệicon  09/01/2019 

LG vừa đưa ra cảnh báo lợi nhuận trong quý 4/2018 có thể giảm tới 80% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn nhiều so với dự báo của các nhà phân tích.

 
Google Assistant đã có thể phiên dịch trực tiếp tiếng Việt
Google Assistant đã có thể phiên dịch trực tiếp tiếng Việt
Ứng dụngicon  09/01/2019 

Google Assistant là sản phẩm được Google ưu ái tại CES 2019, với một loạt tính năng và công nghệ mới.

 
Amazon vượt Microsoft thành công ty có vốn hóa lớn nhất thế giới
Amazon vượt Microsoft thành công ty có vốn hóa lớn nhất thế giới
Tin công nghệicon  08/01/2019 

Amazon đã trở thành công ty niêm yết lớn cố vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới khi vượt qua các "gã khổng lồ" khác Microsoft, Apple và Alphabet.

Nhẫn thông minh: Biết đo nhịp tim, dùng điện tâm đồ để định danh thanh toán
Nhẫn thông minh: Biết đo nhịp tim, dùng điện tâm đồ để định danh thanh toán
Tin công nghệicon  09/01/2019 

Trong tương lai, nhẫn thông minh sẽ dần thay thế các thiết bị theo dõi sức khỏe và thậm chí là cả những chiếc thẻ thanh toán. Chúng sẽ trở thành một loại chìa khóa điện tử giúp định danh người dùng. 

TV với công nghệ "khác biệt" nhất hiện nay vừa xuất hiện tại CES 2019
TV với công nghệ "khác biệt" nhất hiện nay vừa xuất hiện tại CES 2019
Sản phẩmicon  08/01/2019 

Tại CES 2019, hãng LG vừa giới thiệu các mẫu TV có công nghệ mới với tính năng màn hình có thể cuộn gọn gàng vào trong chiếc hộp.

iPhone 2019 có thể không còn "tai thỏ"
iPhone 2019 có thể không còn "tai thỏ"
Sản phẩmicon  08/01/2019 

Công nghệ cảm biến Face ID dưới màn có thể sẽ tạo ra diện mạo mới cho iPhone 2019 với việc giảm kích thước "tai thỏ" như iPhone XS hiện tại.

Đầu số 0199 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0199 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  08/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0188 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0188 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  08/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0186 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0186 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  08/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0169 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0169 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  08/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0168 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0168 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  08/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0167 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0167 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  07/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Hacker đánh cắp, chia sẻ thông tin mật của Thủ tướng Đức Angela Merkel
Hacker đánh cắp, chia sẻ thông tin mật của Thủ tướng Đức Angela Merkel
Bảo mậticon  08/01/2019 

Không chỉ Thủ tướng Đức, dữ liệu cá nhân của hàng trăm chính trị gia khác ở đất nước này cũng đã bị đánh cắp và chia sẻ một cách công khai trên mạng Internet.

Đầu số 0166 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0166 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  07/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0164 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0164 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  07/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0163 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0163 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  07/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

Đầu số 0162 chuyển thành đầu số nào?
Đầu số 0162 chuyển thành đầu số nào?
Viễn thôngicon  07/01/2019 

Quá trình đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile sẽ bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018 và kết thúc vào 23h59 ngày 30/6/2019.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN