Người dùng trở thành chủ nhân quyền năng

Sau thời gian căng thẳng, mệt mỏi với công việc, bạn muốn thực sự được thư giãn, nghỉ ngơi khi trở về căn nhà nhỏ. “Ông chủ” chỉ cần nằm dài trên sofa thưởng thức các chương trình truyền hình, còn mọi việc khác được trí tuệ nhân tạo tích hợp trong TV xử lý. Nếu cảm thấy đói bụng, bạn chỉ cần nhấn, giữ nút micrô trên điều khiển TV rồi hỏi địa chỉ nhà hàng gần nhất. Còn nếu “ông chủ” muốn tranh thủ chợp mắt, cũng chỉ cần ra lệnh cho đèn phòng khách tắt đi và rèm cửa kéo lại bằng vài câu nói.

{keywords}
Người dùng trở thành “ông chủ” quyền năng nhờ TV OLED được trang bị AI ThinQ

Trung tâm của ngôi nhà thông minh là chiếc TV với model mới nhất OLED Z9 kích thước màn hình 88 inch cùng chất lượng hình ảnh 8K vừa được LG ra mắt ở InnoFest 2019. Người dùng có thể yên tâm về sự thông minh, khả năng phản ứng nhanh nhạy của “trợ lý” nhờ LG OLED Z9 được trang bị chip xử lý thông minh Alpha 9 Gen 2 với nhiều cải tiến về công nghệ, hiệu năng.

{keywords}
LG OLED Z9 được trang bị chip xử lý thông minh Alpha 9 Gen 2 với nhiều cải tiến về công nghệ, hiệu năng.

Bạn cũng có thể yên tâm kết nối nhiều thiết bị trong ngôi nhà thông minh bởi TV OLED Z9 trang bị AI ThinQ 2019 hỗ trợ các nền tảng phổ biến nhất là Amazon Alexa hay Google Assistant. Nhờ đó, người dùng dễ dàng trở thành ông chủ quyền năng nhất trong ngôi nhà thông minh của mình. Ví dụ khi đi ra ngoài, bạn chỉ cần một câu nói thông báo để TV, điều hoà, đèn điện tự tắt, rèm cửa đóng lại hay hệ thống camera báo động được kích hoạt.

Những “trợ lý” hiểu biết và tận tâm   

Không chỉ đưa ra mệnh lệnh cho những “trợ lý” tại gia, bạn còn có thể hỏi thông tin, đề nghị tư vấn từ các “trợ lý” siêu thông minh này. Giả sử khi quá bí về món ăn cho bữa tối, bạn có thể hỏi ngay tủ lạnh LG Instaview Door-in-Door thế hệ mới cũng vừa được giới thiệu tại InnoFest 2019. “Người giúp việc” lập tức đưa ra cho chủ nhân hàng loạt công thức nấu ăn, đặc biệt những món này đều được tính toán trên cơ sở thức ăn đang lưu trữ trong tủ lạnh. Các gợi ý của tủ lạnh LG Instaview Door-in-Door thế hệ mới được tính toán với dữ liệu về công thức món ăn từ Internet cũng như khả năng kiểm soát chính xác khối lượng đồ ăn thức uống còn lại trong tủ.

{keywords}
LG Instaview Door-in-Door có thể đưa ra cho chủ nhân hàng loạt công thức nấu ăn được tính toán trên cơ sở thức ăn đang lưu trữ trong tủ lạnh.

Không chỉ vậy, sau khi nhận lệnh từ chủ nhân chọn lựa món ăn cho bữa tối, tủ lạnh còn lập tức truyền tin đến lò vi sóng LG để tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp. Tính năng Smart Inverter và NeoChef độc đáo giúp các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến.

{keywords}
Các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến.

Các “trợ lý” tủ lạnh và lò vi sóng LG phối hợp làm việc hoàn hảo, giúp “ông bà chủ” có thêm thời gian nghỉ ngơi, giải trí, đồng thời cũng có nhiều món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng và rất mới lạ.

Ngọc Minh