Được xem là CES thu nhỏ, SEA Forum 2016, sự kiện được mong đợi khu vực Đông Nam Á đã không làm thất vọng giới truyền thông và các tín đồ công nghệ. Samsung đã mang tới sự kiện lần này các sản phẩm và dịch vụ đột phá.

Vì một cuộc sống thông minh

Tất cả những sản phẩm được Samsung giới thiệu đều có chung một đặc điểm: đây đều là những thiết bị thông minh, hướng tới thông điệp chính của Samsung vì một “Cuộc sống thông minh”.

"Tại Samsung, chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng là trung tâm, và chúng tôi đã có một danh sách những phát minh mới nhằm giúp tăng chất lượng cho cuộc sống của khách hàng. Năm nay cũng không ngoại lệ. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đột phá, tạo nên cuộc cách mạng giúp người dùng tận hưởng cuộc sống thông minh hơn và mang công nghệ Internet Vạn vật (Internet of Things - IoT) vào cuộc sống hàng ngày của người dùng" - ông Yong Sung Jeon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Samsung Điện tử Đông Nam Á và Thái Bình Dương, cho biết.

Công nghệ vì con người

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng nhà bếp của bạn sẽ trở nên thông minh hơn và có thể phụ giúp việc làm hằng ngày của bạn bằng những cú chạm đơn giản. Hãy nói có với Family Hub - chiếc tủ lạnh đóng vai trò như là một trung tâm kết nối của gia đình hay còn là chính “linh hồn nhà bếp” của bạn. Hãy bỏ đi những checklist dài dòng, Family Hub có thể nhớ thay bạn bằng 3 camera chất lượng cao bên trong, từ nơi mua sắm bạn có thể kết nối về Family Hub để xem rằng mình cần chuẩn bị cho buổi tối hôm nay.

{keywords}
Family Hub - chiếc tủ lạnh đóng vai trò như là một trung tâm kết nối của gia đình

Family Hub còn có thể thêm sắc màu cho không gian bếp của bạn bằng những bản nhạc du dương từ bộ loa Radiant 360 tích hợp, hay không bỏ lỡ những chương trình TV yêu thích của bạn bằng tính năng Screen Mirroring kết nối với SmartTV.

Ngoài Family Hub Samsung còn giới thiệu RT7000, tủ lạnh với công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus giúp người dùng làm lạnh nhanh thực phẩm, giữ thức ăn tươi mới.

{keywords}
RT7000, tủ lạnh với công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus giúp làm lạnh hơn 3,5 lần bình thường

Và khi nhắc tới SmartTV thì không thể không nói đến dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị chấm lượng tử mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc vượt trội. Được xây dựng trên hệ điều hành Tizen, Smart TV SUHD của Samsung cho bạn dễ dàng phát hiện và truy cập tất cả các nội dung và dịch vụ yêu thích, từ truyền hình và phim ảnh cho trò chơi và thông tin chương trình, tất cả chỉ gói gọn trong New Smart Hub, bộ điều khiển thông minh từ xa và ứng dụng di động Smart View.

Bên cạnh đó SmartThings với công nghệ IoT có thể giúp bạn theo dõi cửa chính trong nhà, hay điều khiển các thiết bị ngoại vi khác như máy lạnh hay ổ cắm điện.

{keywords}
Khi nhắc tới SmartTV thì không thể không nói đến dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị chấm lượng tử mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc vượt trội

Máy giặt cửa trước Samsung Front Load Washer với AddWash - một cánh cửa đặc biệt, rất thuận tiện để bạn đưa thêm quần áo vào khi chu trình giặt giũ đang diễn ra mà không cần phải rút nước máy giặt và mở cửa chính. Công nghệ giặt siêu tốc Super Speed của Samsung rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 30 phút để bạn kịp giờ mà không làm giảm hiệu quả.

{keywords}
Samsung Front Load Washer với AddWash - một cánh cửa đặc biệt, rất thuận tiện để bạn đưa thêm quần áo vào khi chu trình giặt giũ đang diễn ra

Đặc biệt, ở mảng điện lạnh Samsung tạo ấn tượng với máy lạnh Cassette 360 với thiết kế dạo tròn không quạt độc đáo. Cassette giúp loại bỏ tình trạng khí lạnh cục bộ và gia tăng tốc độ làm mát, mang đến một trải nghiệm điều hòa cao cấp.

{keywords}
Samsung tạo ấn tượng với máy lạnh Cassette 360 với thiết kế dạo tròn không quạt độc đáo

Samsung tạo ấn tượng với máy lạnh Cassette 360 với thiết kế dạo tròn không quạt độc đáo Galaxy TabPro S có đầy đủ tính năng như một chiếc laptop, có thể giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh chóng trong một thiết kế thời thượng cùng cấu hình đỉnh nhất phân khúc. Song song, Gear S2 sẽ làm nổi bật cá tính của bạn với 2 màu sắc mới cùng các cải tiến về phần mềm.

Bạn đã cảm nhận cuộc sống của mình đã và đang dễ dàng hơn rất nhiều với công nghệ mà Samsung sáng tạo. Đó cũng đủ để Samsung nói chung và SEA Forum 2016 nói riêng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng và tín đồ công nghệ.

  • Tấn Tài