Lên kệ vào tháng 4, Nokia 7 plus - sản phẩm "đinh” của Nokia trong phân khúc cận cao cấp - nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng với những cảm nhận tích cực.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành Android One nguyên bản và chip Snapdragon 660, 7 plus còn được đánh giá cao bởi độ bền, thiết kế đẹp và độ tiện dụng.

Anh Vũ Lê (Đống Đa, Hà Nội), khách hàng tại Thế Giới Di Động chia sẻ: “Tôi mua máy này ngay từ đợt đầu tiên ra mắt vì thiết kế máy khá cứng cáp và độc đáo. Từ khi mua về, máy cũng bị rơi vài lần và bị ngấm nước do đi mưa nhưng vẫn ổn. Bên cạnh đó, Snapdragon 660 là con chip rất mạnh để chơi game, máy chạy mượt ở 60fps, một điều mà hiếm máy tầm trung có thể làm được.”

{keywords}
  7 plus vẫn giữ nguyên được độ bền đã thành thương hiệu của Nokia

Anh Hải (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) lại hài lòng về chất lượng pin của máy: “Mình ấn tượng vì thời gian pin sử dụng, nếu hôm nào dùng nhiều cho chụp ảnh hay quay video thì đến tối về vẫn còn 30%. Còn dùng bình thường thì cũng từ 1,5 đến 2 ngày. Không những vậy, tỉ lệ màn hình 18:9 mới cho không gian trải nghiệm được rộng và chất lượng màu sắc rực rỡ hơn. Nói chung, quá xứng đáng với những gì bỏ ra.”

{keywords}
 Nokia 7 plus là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng màn hình tràn full HD với tỷ lệ 18:9

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, Nokia 7 plus còn được trang bị camera kép với camera chính 12MP có khẩu độ f/1.75, cảm biến tele còn lại 13MP khẩu độ f/2.6. Tính năng Camera Dual-Sight cho phép chụp hình, quay video cùng lúc cả 2 camera trước và sau. Đặc biệt, người dùng có thể dùng tính năng này để live lên Facebook hay YouTube cùng lúc mà ít có chiếc smartphone nào làm được.

{keywords}
 Tính năng Dual-Sight có thể chụp và quay video cùng lúc trước và sau

“Camera Nokia 7 plus ghi lại những khoảnh khắc gần gũi và chân thực nhất. Tính năng Dual-Sight giúp mình có thể chia sẻ câu chuyện từ hai phía dễ dàng hơn.” - Anh Bảo (Q.4, TP.HCM) nhận xét.

Với các thế mạnh về ngoại hình, hiệu năng ổn định cũng như chất lượng bền bỉ, Nokia 7 plus tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu ở phân khúc smartphone cận cao cấp trong thời gian tới. Sản phẩm hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động với giá 8,99 triệu cùng 3 ưu đãi hấp dẫn như: cơ hội trúng 10 xe Vespa, trả góp 0%, thùng Coca. Ngoài ra, khi mua smartphone Nokia khác từ nay đến hết 30/6, khách hàng đều có cơ hội trúng xe Vespa.

{keywords}
 

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi truy cập website: Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử Vuivui.com hoặc hotline: 1800 1060, 1800 1061, 1900 545 546 và 1900 1908.

Hoài Thanh