Ngay sau khi Facebook mua lại thành công Masquerade, công ty sở hữu ứng dụng MSQRD gây sốt trong thời gian qua, ông chủ Facebook Mark Zukerberg đã bất ngờ tung ra một đoạn video thú vị khoe ảnh chụp từ ứng dụng này.

Theo Business Insider, đoạn video quay lại cảnh Mark Zukerberg hóa thân thành Iron Man hết sức thú vị. Trong đoạn video, Mark đồng thời chia sẻ đang nghiên cứu dự án hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) tương tự hệ thống trợ lý ảo J.A.R.V.I.S xuất hiện trong bộ phim Iron Man.

Ứng dụng MSQRD cho phép biến đổi khuôn mặt và thêm các hiệu ứng đặc biệt khác giúp cho những bức ảnh tự sướng của người dùng thêm phần độc đáo và khác biệt.

Việc bất ngờ mua lại Masquerade, công ty quản lý ứng dụng MSQRD cho thấy một tầm nhìn rất lớn của Facebook. Trong tương lai, Facebook sẽ tích hợp sâu hơn các bộ lọc hiệu ứng trong ứng dụng mạng xã hội cũng như cải thiện trải nghiệm video và MSQRD có thể là yếu tố quan trọng giúp Facebook thực hiện được điều đó.

Động thái này của Facebook chắc chắn sẽ là dấu hiệu cảnh báo sớm cho các đối thủ khác như Snapchat cần phải dè chừng. Hiện nay, Snapchat đang là cái tên nổi bật trên thị trường ứng dụng di động phục vụ chụp ảnh tự sướng.

Facebook hiện vẫn từ chối công bố mức giá "thâu tóm" Masquerade.

Theo Vnreview