Thay mặt tập thể e-CHÍP, đồng chí Đặng Ngọc Chính, Phó trưởng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM & Phụ trách Tạp chí e-CHÍP, đã báo cáo tình hình hoạt động của tạp chí trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề xuất xin ý kiến lãnh đạo một số giải pháp, những chiến lược phát triển mới, cùng các dự án hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, phấn đấu đạt mục tiêu Tạp chí e-CHÍP nâng tầm cao mới trong thời gian tới. Tiếp tục đóng góp vào mục tiêu xã hội hóa hoá Công nghệ Thông tin và đồng hành cùng bạn đọc yêu thích Công nghệ Thông tin trong cả nước.

các btv Echip

Sau khi lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, và những kế hoạch trước mắt và lâu dài của tập thể anh chị em e-CHÍP, đồng chí Hoàng Thị Bảo Hương cho rằng Tạp chí e-CHÍP cần phải cố gắng đột phá hơn nữa, nội dung chuyên sâu, những tuyến bài hay phù hợp với thế mạnh của e-CHÍP đáp ứng lòng tin yêu của bạn đọc cả nước dành cho Tạp chí như thời gian vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo báo, đồng chí cũng cơ bản nhất trí với những kế hoạch trước mắt cũng như lâu dài mà tập thể e-CHÍP đã đề xuất, và hứa sẽ có những cơ chế chính sách linh hoạt để tạo điều kiện cho Tạp chí phát triển thuận lợi.

Thiên Bình