Công nghệ in sinh học có thể sẽ giúp sản xuất ra búp bê tình dục theo yêu cầu của từng người sử dụng.

{keywords}

Búp bê tình dục có thể tự được sản xuất tại nhà trong tương lai.

Búp bê tình dục giống người không phải là điều gì mới mẻ. Thế nhưng các công ty vẫn đang cải thiện công nghệ của họ để sản xuất những con robot ngày càng thật hơn, The Sun đưa tin.

Thomas Sancelot, người sáng lập công ty SexShop3D có trụ ở ở Montreal, Canada, vừa chia sẻ với trang Daily Star về kế hoạch mới của họ.

Thomas nói: "Ngành công nghiệp người lớn và công nghệ luôn có mối quan hệ gần gũi.

"Chúng tôi hiện đang có dự án nghiên cứu áp dụng công nghệ in sinh học trong sản xuất robot tình dục".

{keywords}

Máy in 3D đơn giản có thể dễ dàng mua được trên thế giới

In 3D là một ngành công nghiệp phát triển nhanh với nhiều ứng dụng đa dạng, nhiều trong số đó đang gây tranh cãi. Từ việc in chân tay giả để chế tạo vũ khí, in 3D có thể được sử dụng để đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của con người.

Những máy in 3D hoạt động bằng cách xây lên hàng ngàn lớp vật liệu, được chỉ dẫn bởi một bản thiết kế máy tính nhằm tạo ra một vật thể ba chiều.

Về lý thuyết, robot tình dục có trí tuệ nhân tạo hoàn toàn có thể in bằng công nghệ 3D, với khả năng "bắt chước cử chỉ của con người trong các hành động tình dục" và "ghi nhớ ưu tiên, đáp ứng nhu cầu".

Ở thời điểm này, loại máy in 3D có thể làm được điều này rất đắt tiền. Chỉ có thể tìm được chúng trong các công ty in chuyên nghiệp. Nhưng giống như tất cả công nghệ khác, cuối cùng các máy in “xịn” đó sẽ phổ biến hơn và việc tự in một con búp bê tình dục ở nhà sẽ trở thành hiện thực, theo Thomas.

Theo Danviet/The Sun