Những vụ nổ Galaxy Note 7 vẫn tiếp tục xảy ra. Đây được xem là lý do để Samsung đưa ra đề nghị khách hàng ngay lập tức đổi mới Galaxy Note7 nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguyên nhân và nguồn hàng dẫn đến sự cố phát nổ pin Galaxy Note 7 của người dùng trên toàn cầu thời gian vừa qua. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho người dùng, công ty này cũng đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7, đồng thời đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.

{keywords}
Hình ảnh một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ thời gian gần đây.

Theo đó, với những khách hàng tại Việt Nam mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016 sẽ đăng ký đổi smartphone này từ nay đến 31/12/2016. Công ty Samsung Vina cũng khuyến cáo những người đang sử dụng Galaxy Note 7 nên tham gia chương trình để đổi sản phẩm ngay lập tức. Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

Thời gian đổi sản phẩm sẽ được thực hiện từ ngày 1/10/2016 đến ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo).

Trong thời gian này, Samsung cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng nhận 1 chiếc Galaxy A3 mới nguyên để sử dụng thay thế trong thời gian nhận lại Galaxy Note 7 mới.

Đây được xem là một động thái tích cực của Samsung đối với người dùng Galaxy Note 7 trong sự cố Note 7 liên tiếp phát nổ trong thời gian gần đây.

H.N