Đây là một bước tiến dài trong việc mang trải nghiệm công nghệ cao đến gần người dùng hơn của Samsung, nhất là nhóm người dùng trẻ lớn lên cùng công nghệ.

Cột mốc tô đậm thêm dấu ấn của Samsung tại Việt Nam

Có thể nói rằng, Việt Nam là một thị trường rất được Samsung ưu ái, từ việc ra mắt những smartphone cao cấp ở Việt Nam trước tiên, cho đến việc đặt nhà máy và xây dựng nhiều đơn vị sản xuất quan trọng. Dù vậy, việc ra mắt Samsung Showcase thứ 3 sau Mỹ và Đức mới đây vẫn làm rất nhiều người thật sự bất ngờ bởi không gian trải nghiệm 18 khu vực, rộng đến hơn 1.000m2, nằm ở vị trí thuận tiện ngay giữa lòng TP.HCM.

{keywords}
Một góc Tầng 1 không gian thiết bị di động của Samsung Showcase

Đây là một cột mốc rất đáng nhớ của Samsung trong những năm gắn bó với thị trường Việt Nam. Samsung không chỉ thể hiện vị thế vượt trội trong việc cho ra đời các sản phẩm đón đầu xu hướng so với nhiều đối thủ, mà còn tập trung kiến tạo không gian sống thông minh, mang ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống hằng ngày của người dùng. Giờ đây, việc trải nghiệm các sản phẩm cùng hoạt động thống nhất trong một hệ sinh thái không còn là quá xa vời với những bạn trẻ đam mê công nghệ tại Việt Nam.

Mở cánh cửa chạm vào IoT

Không gì có thể phủ nhận công nghệ đang giúp đời sống của con người trở nên phong phú hơn, thông minh hơn. Bước tiếp theo của công nghệ hiện nay chính là IoT - một hệ sinh thái khép kín với các thiết bị kết nối với nhau một cách liền lạc. Đây cũng là công nghệ nằm trong nhu cầu của thế hệ trẻ, bởi họ sinh ra vào thời công nghệ, sống và phát triển cùng công nghệ.

Samsung nhìn thấy niềm đam mê và khao khát đó,và đây chính là cơ hội để thể hiện tầm nhìn xa trông rộng của Samsung khi mang mô hình trải nghiệm đạt chuẩn thế giới về Việt Nam. Samsung Showcase chính là nơi cung cấp cái nhìn đầu tiên về những khả năng mà IoT có thể mang đến cho cuộc sống.

{keywords}
Đến với không gian hiện đại tại Samsung Showcase, rất nhiều bạn trẻ sẽ được truyền cảm hứng để sẵn sàng cho một ngôi nhà thông minh trong tương lai.

Người dùng có thể đến để cảm nhận về ngôi nhà hoàn toàn khác biệt ở tương lai với cốt lõi công nghệ SmartThing. Công nghệ này giúp các thiết bị liên kết chặt chẽ với nhau, hoạt động tương tác bổ trợ cho nhau một cách ‘ăn ý’, chia sẻ nội dung mà người dùng sử dụng và gửi chúng tới nơi cần thiết.

Cụ thể, SmartThing sẽ giúp bạn bật đèn ngay khi vừa bước vào nhà, mở bản nhạc yêu thích đang nghe trên điện thoại lên TV ngay lập tức để có âm lượng lớn hơn. Thậm chí, khi bạn đang muốn chuẩn bị cho bữa tối, chiếc tủ lạnh sẽ cho biết “Shopping List” của bạn hôm nay là gì.

Khi đến cửa hàng để mua sắm, bạn có thể xem được trong tủ lạnh của nhà mình còn thiếu thứ gì, hay chụp hình một món ăn ngon vừa ra mắt và chuyển đến màn hình  TV cho gia đình bạn ở nhà cùng xem và chọn lựa. Tất cả mọi thao tác được điều khiển và hoạt động qua chiếc smartphone.

Có thể nhìn thấy, Samsung Showcase chính là nơi mở ra thế giới mới - nơi trực tiếp cải thiện cuộc sống, truyền cảm hứng sáng tạo hơn mỗi ngày trong chính căn nhà của bạn bằng những thiết bị công nghệ kết nối nhịp nhàng và thông minh bậc nhất.

Tiên phong nâng cao trải nghiệm người dùng

Ứng dụng công nghệ mới trong một thị trường đang phát triển cũng có nhiều mặt mà Samsung phải đương đầu. Đầu tiên, đó là việc xâm nhập thị trường nhanh chóng của các hãng đối thủ giá rẻ, nhưng lợi thế giá trị thương hiệu vẫn giúp Samsung chiếm trọn lòng tin yêu từ khách hàng của mình.

Trong đó, Samsung Showcase chính là con át chủ bài của Samsung trong việc định hình lại mô hình trải nghiệm công nghệ theo cách thiết thực nhất cho người dùng, tạo nên hướng đi rõ ràng hơn trong khi các đối thủ chỉ tập trung vào sản phẩm riêng lẻ và cạnh tranh ở một vài chức năng hoặc giá cả.

{keywords}
Mô hình trải nghiệm MDE tại Samsung Showcase

Sở dĩ Samsung luôn chiếm trọn lòng tin của người dùng bởi hiểu rõ nhu cầu về một hệ sinh thái công nghệ thông minh thực sự đang hiện hữu ở đại đa số người dùng trẻ. Samsung Showcase giúp người trẻ hiểu rõ hơn mình cần gì, không gian nào là phù hợp nhất, truyền cảm hứng sáng tạo bất tận cho căn nhà công nghệ trong tương lai.

Việc giúp người dùng chạm, trải nghiệm, tận mắt thấy quá trình các thiết bị kết hợp nhuần nhuyễn với nhau chỉ có thể được tìm thấy tại Samsung Showcase. Với mô hình này, Samsung đã và đang khẳng định vai trò dẫn dắt của mình trong việc định hướng công nghệ tương lai tại Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung.

Thu Hằng