{keywords}
 

Ngày 20/10, Samsung chính thức mở lại Samsung68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm của hãng sau thời gian tạm đóng để phòng chống dịch. Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và độ ngũ nhân viên, người đến tham gia trải nghiệm thiết bị công nghệ mới được yêu cầu thực hiện khai báo y tế trước khi vào cửa hàng.

{keywords}
 

Ngay khi có thông tin Samsung68 mở cửa trở lại, nhiều bạn trẻ đã đến cửa hàng để tận tay trải nghiệm 2 mẫu smartphone flagship Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 - 2 mẫu điện thoại mới nhất được các tín đồ công nghệ mong đợi.

Đặc biệt, sau khi hoàn tất đợt giao hàng đầu tiên, Samsung tiếp tục giao 10.000 chiếc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 trong đợt pre-order thứ 2 đến tay người dùng toàn quốc. Nhiều đơn trong số đó được giao đến khách hàng tại Samsung 68.

{keywords}
 

Ngày mở cửa trở lại, Samsung68 có nhiều hoạt động chào đón những vị khách đầu tiên. Trong ngày 20/10, khách nữ đến tham quan, trải nghiệm được nhận một phần quà gồm bánh ngọt và nước trái cây. Bên cạnh đó, từ ngày 20/10 - 22/10, khách hàng mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại Samsung 68 được tặng thêm Galaxy Buds2 và phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu đồng. Chương trình diễn ra suốt thời gian trên cho đến khi hết số lượng quà.

Gia đình anh Nghĩa - chị Trân (quận 10, TP.HCM) là một trong những khách hàng có mặt tại cửa hàng từ sớm để nhận máy Galaxy Z Flip3. Anh Nghĩa cho biết, chiếc điện thoại này anh đã đặt trước hơn 2 tuần và nay đã có hàng, vừa đúng dịp 20/10 để tặng vợ.

“Nhà tôi khá chờ mong vì biết chiếc điện thoại mới có nhiều tính năng thú vị để trải nghiệm. Chúng tôi còn được tặng tai nghe và voucher giảm giá phụ kiện khi mua”, anh cho biết.

{keywords}
 

Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng thích thú khi so sánh sự khác biệt giữa chiếc Flip3 và Fold3. Nếu chiếc Fold3 mang đến hiệu năng cao với chip xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256/512GB, dung lượng lên đến 4.400mAh, hỗ trợ mạng 5G thì Galaxy Z Flip3 lại gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài, với 4 màu sắc thời trang. Ngoài ra, mặt lưng của máy trang bị 2 camera sau 12MP, gồm camera chính và camera góc siêu rộng. Đồng thời, máy hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX8.

Theo chị Thảo Đặng (quận 5, TP.HCM), Z Flip3 có kiểu dáng thanh thoát, thời thượng và dễ dàng gập lại, phù hợp cho phái nữ bỏ vào túi xách nhỏ. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại cũng tích hợp nhiều chức năng phục vụ cho công việc và sở thích của giới trẻ.

“Tôi thích nhất tính năng chụp hình có camera sau của máy. Chiếc điện thoại cũng có thể gập lại như một giá đỡ, tôi dễ dàng chủ động quay chụp mà không cần người hỗ trợ hay có thêm tripod để cố định máy”, chị Thảo nói.

{keywords}
 

Ngoài 2 mẫu điện thoại mới nhất, nhiều fan yêu mến Samsung còn đến trải nghiệm những thiết bị hiện đại khác như smartwatch Galaxy Watch4, tai nghe Galaxy Buds, TV Neo QLED 8K hay Galaxay Tab S…

Là mô hình showcase hàng đầu châu Á đặt tại quận 1, TP.HCM, Trung tâm triển lãm công nghệ Samsung68 tập hợp những thiết bị công nghệ mới nhất như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, TV, gia dụng thông minh… của gã khổng lồ Hàn Quốc - Samsung. Qua màn “trình diễn” tại Samsung68, người dùng Việt có cơ hội trải nghiệm sớm những công nghệ mới của hãng, hiểu được cách ứng dụng vào đời sống hàng ngày.

Thu Hằng