Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone

MobiFone mang đến giải pháp tổng đài Cloud Contact Center - 3C giúp DN nhỏ và vừa giúp giải quyết vấn đề của khách nhanh chóng, làm tăng độ hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Giữ chân 89% khách nhờ chăm sóc tốt

Mảng trải nghiệm khách hàng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc “giữ chân” khách hàng đối với doanh nghiệp, cụ thể 89% khách hàng sẽ trung thành với thương hiệu khi doanh nghiệp biết đầu tư đúng đắn vào các giải pháp chăm sóc.

Đó là chia sẻ của ông Đỗ Hoàng Hải, trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh, Trung tâm CNTT MobiFone tại hội thảo về “CLOUD CONTACT CENTER (3C) - Tăng tỷ lệ bắt máy - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH” vừa diễn ra vào ngày 24.10 tại Hà Nội.

Buổi hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về mảng Chăm sóc khách hàng, hơn hàng trăm khách mời đến từ 90 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã cùng trao đổi về những vấn đề thường gặp trong khâu chăm sóc khách hàng hiện nay, xu hướng hành vi của khách hàng cũng như tìm ra giải pháp phù hợp với doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone
Các doanh nghiệp, khách mời tham dự hội thảo

Việt Nam hiện có hơn 46 triệu tài khoản trên mạng xã hội, chiếm 48% dân số. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nelsen, 46% người tiêu dùng Việt chia sẻ trải nghiệm mua sắm và chăm sóc xấu trên mạng. Điều này cũng có thể thấy được sự thay đổi lớn về nhu cầu, hành vi và thái độ của khách hàng ngày nay.

“Khách hàng hiện đại, hay còn gọi là khách hàng 5.0 đòi hỏi dịch vụ chăm sóc di động 24/7, họ có kiến thức và hiểu biết về sản phẩm. Họ luôn là người quyết định khi nào muốn được phục vụ và tương tác.

Vì thế, xu hướng chăm sóc khách hàng để bán phải đáp ứng những yêu cầu như Tốc độ của dịch vụ, Tăng cường bán hàng online-đa kênh và đặc biệt là xóa bỏ giờ làm việc 8-5 nếu bạn muốn chăm sóc khách hàng có thể bán được hàng”, bà Hà Nguyễn Thư An, Giám đốc Truyền thông mạng xã hội Social@Ogilvy Việt Nam chia sẻ tại hội thảo.

Hơn nữa, nếu doanh nghiệp chăm sóc khách hàng không tốt, 60% khách sẽ chuyển sang thương hiệu đối thủ. Nhất là trên môi trường mạng xã hội khi khách hàng làm chủ hội thoại, họ cần những dịch vụ tương tác, các câu trả lời thật nhanh chóng và được cá nhân hóa. Chưa kể đến khách hàng ngày nay bị làm phiền bởi các số tổng đài mời gọi mua bán nhà đất, bảo hiểm. Bài toán đặt ra là doanh nghiệp cần một giải pháp tổng đài phù hợp, với chi phí tiết kiệm và hiệu quả tối ưu.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone
Giải pháp tổng đài hiệu quả từ MobiFone

Hiểu được nhu cầu của nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm 97% doanh nghiệp Việt Nam; MobiFone mang đến giải pháp tổng đài Cloud Contact Center - 3C, với hai gói dịch vụ Call Center và Contact Center.

Với Call Center (Tổng đài khách hàng), MobiFone tận dụng thế mạnh là một công ty hàng đầu về Thoại ở Việt Nam, có nền tảng thoại di động chuyên nghiệp, giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp thay vì số bàn thông thường. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale.

Hơn nữa, trường hợp không bắt máy, khi nhìn thấy cuộc gọi nhỡ từ số di động, khách hàng sẽ gọi lại nếu đó là số di động đẹp, Call Center còn lưu lại lịch sử tương tác với khách; giúp giải quyết vấn đề của khách nhanh chóng, làm tăng độ hài lòng và tin tưởng của họ.

Cụ thể, những tính năng vượt trội của Call Center có thể kể đến là: Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời, Lựa chọn số hotline hiển thị khi gọi ra; Thoại đa nền tảng GSM/IP, hỗ trợ SIP phone, IP phone, máy tính, feature phone; Quản lý ticket, quản lý công việc, đánh giá hiệu quả và Không chịu ảnh hưởng chính sách mã vùng. Đặc biệt, dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi đến 40% với 3 Không: Không chi phí đầu tư, Không chi phí bảo trì, bảo dưỡng, Không cần nhân sự, chi phí vận hành.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone
Ông Đỗ Hoàng Hải, trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh, Trung tâm CNTT MobiFone tại hội thảo

Còn với Contact Center (Trung tâm liên lạc khách hàng), ông Đỗ Hoàng Hải cho biết “Thế mạnh của dịch vụ nằm ở khả năng tích hợp đa kênh giữa Call Center và các kênh SMS, Email, Facebook, Livechat. Giải pháp sẽ giúp kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng cách chuyển đổi tất cả các kênh tương tác thành phiếu ghi (ticket), phân phối phiếu ghi tự động và kết nối hệ thống, thiết lập quản lý phiếu ghi theo SLA và cung cấp API kết nối với các hệ thống có sẵn khác của khách hàng thành 1 luồng thông suốt”.

 

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone

Nhiều doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng thử sản phẩm ngay sau hội thảo với nhiều hỗ trợ, ưu đãi từ MobiFone.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với giải pháp từ MobiFone

Doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm giải pháp, đăng ký tại: http://3c.mobifone.vn/

Vũ Ngọc Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Nếu không thích 'tai thỏ', bạn sẽ chọn gì tiếp theo?
Nếu không thích 'tai thỏ', bạn sẽ chọn gì tiếp theo?
Sản phẩmicon  29/01/2019 

Được biết đến như là một nhà sản xuất màn hình số một trên thế giới, không chỉ là các sản phẩm gia dụng như TV mà ngay cả với màn hình smartphone, Samsung luôn mang đến nhiều công nghệ đột phá so với các đối thủ.

 
Google đang ủ hai thiết bị có tên mã cực lạ
Google đang ủ hai thiết bị có tên mã cực lạ
Sản phẩmicon  28/01/2019 

Thông tin từ trang AOSP cho hay, Google đang chế tạo hai thiết bị mới dưới tên mã là Medaka và Salmon.

 
Tiki khẳng định không bán điện thoại hàng nhái, hàng giả
Tiki khẳng định không bán điện thoại hàng nhái, hàng giả
Sản phẩmicon  25/01/2019 

Tiki vừa có phản hồi với VietNamNet về trường hợp sản phẩm điện thoại MAXX N3310 được đề cập trong bài viết “Cẩn trọng hàng nhái khi mua hàng online dịp Tết 2019”. 

 
Xiaomi gây sốt với video trình diễn điện thoại màn hình gập
Xiaomi gây sốt với video trình diễn điện thoại màn hình gập
Sản phẩmicon  24/01/2019 

Nhà sản xuất điện thoại di động Trung Quốc vừa tiết lộ đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập trên tay Chủ tịch, đồng sáng lập Xiaomi Lin Bin.

 
iPhone 2020 sẽ không dùng màn hình LCD
iPhone 2020 sẽ không dùng màn hình LCD
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Theo The Wall Street Journal, tất cả các mẫu iPhone 2020 có thể sẽ được nâng cấp màn hình và bỏ hoàn toàn màn hình tinh thể lỏng (LCD).

 
Samsung sẽ thay tên Galaxy S10 Plus để đổi vận?
Samsung sẽ thay tên Galaxy S10 Plus để đổi vận?
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Samsung có thể sẽ dùng một tên gọi khác so với thông thường với dòng sản phẩm Galaxy S10 Plus sắp ra mắt.

Vượt iPhone Xs, đây mới là smartphone mạnh nhất thế giới
Vượt iPhone Xs, đây mới là smartphone mạnh nhất thế giới
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Chiếc smartphone sở hữu chip mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 855, được biết đến với điểm hiệu năng đáng kinh ngạc.

Camera 48 MP châm ngòi cuộc đua mới của các hãng smartphone?
Camera 48 MP châm ngòi cuộc đua mới của các hãng smartphone?
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Năm 2019, nhiều hãng sản xuất smartphone cùng lao vào một cuộc đua mới: tích hợp camera độ phân giải 48 MP.

Đã có đồng hồ thông minh đầu tiên cho trẻ em
Đã có đồng hồ thông minh đầu tiên cho trẻ em
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Ngoài smartphone và máy tính bảng, giờ đây chúng ta đã có đồng hồ thông minh dành cho trẻ em.

Apple cắt giảm tính năng trên iPhone 2019 để giảm giá bán?
Apple cắt giảm tính năng trên iPhone 2019 để giảm giá bán?
Sản phẩmicon  23/01/2019 

Sau nhiều kêu ca phàn nàn giá iPhone 2018 quá đắt, tác động trực tiếp tới lượng cầu giảm mạnh, Apple đang cân nhắc loại bỏ tính năng 3D Touch trên thế hệ iPhone mới để giảm giá bán.

iPhone SE hết veo chỉ sau một ngày mở bán vì giá quá rẻ
iPhone SE hết veo chỉ sau một ngày mở bán vì giá quá rẻ
Sản phẩmicon  22/01/2019 

Hiện tại, toàn bộ các phiên bản đều đã hết hàng. Những ai may mắn mua được iPhone SE giá rẻ sẽ nhận máy vào tuần tới.

Pin điện thoại Samsung Galaxy Fold có thể gây thất vọng
Pin điện thoại Samsung Galaxy Fold có thể gây thất vọng
Sản phẩmicon  22/01/2019 

Các tin đồn ban đầu cho rằng, hai pin 3.100 mAh sẽ có mặt bên trong điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Samsung, nâng tổng dung lượng lên 6.200mAh.

Cẩn trọng hàng nhái khi mua hàng online dịp Tết 2019
Cẩn trọng hàng nhái khi mua hàng online dịp Tết 2019
Sản phẩmicon  23/01/2019 

 Càng gần Tết, hàng nhái càng tung hoành trên các trang thương mại điện tử. Người dùng cần thật cẩn thận, sáng suốt khi mua hàng online, nhất là dịp cận Tết này.

Galaxy S10 sẽ có bản RAM "khủng", 1 TB bộ nhớ
Galaxy S10 sẽ có bản RAM "khủng", 1 TB bộ nhớ
Sản phẩmicon  22/01/2019 

Bộ ba Galaxy S10 sẽ được giới thiệu trong sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/2 tại San Francisco (Mỹ).

Galaxy S10 lộ diện 3 phiên bản
Galaxy S10 lộ diện 3 phiên bản
Sản phẩmicon  21/01/2019 

Evan Blass, tài khoản Twitter chuyên rò rỉ hình ảnh các thiết bị di động vừa đăng tải hình ảnh ba chiếc Galaxy S10 được cho là sắp ra mắt của Samsung.

iPhone đang rớt giá thảm hại nhất trong lịch sử
iPhone đang rớt giá thảm hại nhất trong lịch sử
Sản phẩmicon  21/01/2019 

Các báo cáo cho thấy Apple đang tiến hành giảm giá sâu rộng iPhone tại nhiều thị trường lớn.

Apple âm thầm bán trở lại iPhone SE
Apple âm thầm bán trở lại iPhone SE
Sản phẩmicon  21/01/2019 

Tháng 9 năm ngoái, Apple đã chính thức ngừng bán các mẫu iPhone X, iPhone SE và iPhone 6s, sau khi phát hành iPhone XS và XR.

iPhone đang sa cơ cả ở Bắc Mỹ và Tây Âu
iPhone đang sa cơ cả ở Bắc Mỹ và Tây Âu
Sản phẩmicon  18/01/2019 

Sự u ám đang bủa vây chiếc iPhone của Apple không chỉ tại Trung Quốc mà ở rất nhiều thị trường khác trên thế giới.

Apple ra mắt ốp lưng pin thông minh mới cho iPhone Xs, Xs Max và Xr
Apple ra mắt ốp lưng pin thông minh mới cho iPhone Xs, Xs Max và Xr
Sản phẩmicon  16/01/2019 

Trước đây Apple không ra mắt một ốp lưng pin nào cho iPhone X, nhưng công ty đã quay trở lại với ba ốp lưng cho ba chiếc iPhone mới nhất của mình.

Sản lượng smartphone toàn cầu tiếp tục "rơi tự do"
Sản lượng smartphone toàn cầu tiếp tục "rơi tự do"
Sản phẩmicon  16/01/2019 

Có vẻ Apple không hề đơn độc trong nỗ lực tăng nhu cầu mua sắm điện thoại mới của người dùng.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN