Mới đây trên nhiều trang báo công nghệ đã đăng tải thông tin về kế hoạch công bố bản cập nhật KitKat 4.4.3 của Google tại sự kiện Google I/O được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

{keywords}

Theo những thông báo mới nhất từ Google, tính đến nay phiên bản Android 4.4.3 đã có thể được cài đặt trên khá nhiều dòng smartphone phổ biến. Những thiết bị đầu tiên có thể tiến hành cập nhật ngay sau khi có thông báo chính thức về phiên bản này là những smartphone của Motorola được phân phối bởi T-Mobile bao gồm Moto X, Moto G và Moto E cùng với các hệ máy Nexus 4, 5, 7, 10 của Google.

Cũng theo thông tin từ Google, những thiết bị smartphone cao cấp hiện nay gồm có Galaxy S4, S5, HTC One và HTC One M8 sẽ được ưu tiên cập nhật phiên bản Android 4.4.3 trong thời gian sớm nhất.

{keywords} 

Khác với phiên bản KitKat 4.4.2 trước đây, bản cập nhật lần này không có nhiều tính năng mới độc đáo. Google cho biết họ sẽ mang lại một giao diện mới ở màn hình liên lạc hoàn toàn mới cùng với nhiều tính năng được cải thiện nhằm nâng cao tính đồng nhất và khả năng sử dụng trên các thiết bị chạy Android, cùng với một vài lỗi bảo mật hệ thống, và tăng cường hiệu năng của máy qua việc tối ưu nguồn điện ở các cáp nối.

Đối với người sử dụng sản phẩm của Motorola, họ sẽ có nhiều trải nghiệm hơn với bản cập nhật 4.4.3 như cải thiện chất lượng hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng ( trên chiếc Moto X ) nhờ cải tiến đồng bộ hệ thống đèn Flash. Người dùng Moto X và Moto G cũng có thể tạm dừng video đang quay nhờ vào một nút ấn tiện lợi được thêm vào trên màn hình.

Theo Websosanh