Đặc biệt, realme đã chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên mà realme 9i sẽ ra mắt, từ đó tạo bệ phóng cho đứa “con cưng” dòng 9 series vươn ra toàn cầu. Cùng lướt qua những điểm nhấn đáng chú ý về công nghệ sẽ là điểm nhấn trong chiếc realme 9i.

Con chip hiệu năng top đầu của Qualcomm

realme 9i là smartphone tiên phong sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 680 có tốc độ xử lý các tác vụ 4G nhanh bậc nhất hiện nay của Qualcomm.

Dù sử dụng realme 9i cho công việc gì đi chăng nữa, có đòi hỏi tốc độ nhanh hay mức độ đa nhiệm đến mức nào, realme 9i cũng có thể khiến các bạn trẻ gen Z hài lòng. Sở hữu 8 nhân, tiến trình 6nm, Snapdragon 680 cho hiệu suất hoạt động cực cao và tốc độ lướt mạng 4G vào top đầu hiện nay.

{keywords}
Chip Snapdragon 680 tiên tiến được trang bị trên realme 9i

GPU Adreno 610 tăng 10% khả năng hoạt động, tối ưu hóa chất lượng hiển thị. Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, học tập, chiếc realme 9i hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm giải trí mượt mà với khả năng hiển thị các thước phim siêu nét và chất lượng đồ họa các tựa game đẹp đến ngỡ ngàng.

Pin 5.000 mAh, sạc siêu nhanh 33W

Sở hữu dung lượng lên tới 5.000 mAh, viên pin của realme lại được hưởng lợi từ tiến trình 6nm của con chip Snapdragon 680 giúp tối đa được hiệu suất hoạt động. realme sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn 62%, tối ưu hóa thời lượng pin đến gần 50%.

Nhà sản xuất cũng công bố thời gian hoạt động thực tế của realme ở mức đáng kinh ngạc: gần 1.000 giờ ở chế độ chờ, 48,4 giờ gọi điện thoại và 116,3 giờ nghe nhạc không ngơi nghỉ. Nguồn sức mạnh dồi dào này sẽ giúp bạn học tập, làm việc, giải trí trong suốt ngày dài từ sáng đến tối.

Thiết kế sành điệu, đúng chất thời trang

Về ngoại hình, các thông số cho thấy chiếc realme 9i dự kiến nặng khoảng 190g và mỏng 8,4mm. Với những số liệu trên, realme nằm trong số những smartphone mỏng và nhẹ nhất trong phân khúc nhưng đồng thời vẫn giữ được sự cân đối và chắc chắn khi cầm nắm.

{keywords}
 

realme 9i tiếp tục là một mẫu điện thoại tuân thủ triết lý “Dám Sống Trội” đã được realme theo đuổi suốt nhiều năm qua. Thiết kế của realme 9i được lấy cảm hứng từ sự tương tác giữa ánh sáng và lăng kính. Trong đó, từng chi tiết trên 2 mặt đều được gia công một cách tỉ mỉ và chính xác nhằm tạo ra những hiệu ứng kết hợp giữa ánh sáng động và bóng tối, mang đến những trải nghiệm thị giác bất ngờ cho người nhìn.

Với quy trình phủ quang học 8 lớp, cung cấp độ trong suốt và phân lớp tối ưu, kết hợp kĩ thuật tán sắc ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng hình ảnh lấp lánh, cuốn hút. Không quá nếu nói rằng thiết kế của realme có thể mô tả được những nhịp điệp, chuyển động của ánh sáng trong thực tế.

Về màu sắc, realme 9i sẽ mang đến cho các tín đồ yêu thích smartphone trên thế giới 2 phiên bản màu sắc Thạch Anh Xanh (Prism Blue) và Thạch Anh Đen (Prism Black), đều là những lựa chọn nằm trong “top list” của các bạn trẻ ngày nay. Có thể phối hợp đa dạng với vô số loại trang phục khác nhau, bạn sẽ dễ dàng xây dựng phong cách thời trang cho mình từ mạnh mẽ, cá tính đến bí ẩn, quyến rũ,… khi cầm trên tay “con cưng” realme 9i.

{keywords}
Sự kiện ra mắt realme 9i sắp diễn ra vào ngày 10/01/2021 tại Việt Nam

Trong lần ra mắt vào ngày 10/1 sắp tới, realme 9i sẽ trình làng với 2 màu sắc Thạch Anh Xanh (Prism Blue) và Thạch Anh Đen (Prism Black). Nhà sản xuất cũng tiết lộ realme 9i sẽ nặng 190g và mỏng 8,4mm, rất phù hợp cho các bạn trẻ mang theo trong mọi hoạt động hằng ngày.

Dự kiến giá bán của realme 9i tại thị trường Việt Nam sẽ từ 6.790.000 đến 6.990.000 đồng.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập:
Website: www.realme.com hoặc
Fanpage: https://www.facebook.com/realmeVietnam

Doãn Phong