Bạn đọc sẽ được trải nghiệm một Vietnamnet.vn hiện đại hơn, mượt mà hơn và vô cùng dễ dàng tiếp cận.

1. Tin tức nóng hổi 24/24

Ứng dụng VietNamNet ngay trên chiếc điện thoại, máy tính bảng của bạn với tin tức chính thống đáng tin cậy được cập nhật liên tục. Độc giả có thể lựa chọn ngay mục Tin nóng hay Tin tức 24h để không bỏ lỡ những diễn biến sự kiện đang được dư luận quan tâm trong 24h qua ngay trên ứng dụng vô cùng nhanh chóng.

2. Dễ dàng lựa chọn chuyên mục yêu thích

Ứng dụng VietNamNet phân chia các chuyên mục một cách rõ ràng, tiện theo dõi nhất cho độc giả. Chỉ với một thao tác, bạn có thể dễ dàng đi đến chuyên mục yêu thích, trải nghiệm ngay mọi tin tức mình quan tâm nhất.

Ứng dụng VietNamnet

3. Tốc độ nhanh, tối ưu cho các thiết bị 3G/4G

Đặc biệt, tốc độ truy cập với các thiết bị 3G/4G được hỗ trợ một cách tối đa. Người dùng hoàn toàn có thể truy cập tin một cách nhanh chóng nhất, không bị gián đoạn bởi đường truyền. 

4. Giao diện thân thiện, tính năng dễ sử dụng

Giao diện ứng dụng VietNamNet - Tin tức 24h được thiết kế đơn giản, bám sát trải nghiệm người dùng. Giao diện đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, giúp bạn đọc dễ dàng thao tác, sử dụng. Từ việc tăng/giảm cỡ chữ bài viết đến việc chuyển đổi giao diện sáng/tối tùy theo nhu cầu của người dùng. Độc giả bận rộn sẽ cũng không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng với tính năng lưu để đọc lại sau. Không chỉ thế, việc tham gia bày tỏ ý kiến, phản biện với từng tin bài của độc giả được tối giản, dễ tiếp cận và dễ dàng cho bất cứ ai có thể tham gia bày tỏ quan điểm của mình.

5. Chia sẻ thông tin dễ dàng

Hiểu được nhu cầu chia sẻ và thảo luận các tin bài, ứng dụng VietNamNet được bố trí tính năng chia sẻ vô cùng đơn giản và thân thiện, chỉ cần vài giây là bạn đọc đã có thể gửi tới bạn bè, đưa lên trang cá nhân hoặc đẩy vào các nhóm thảo luận của mình.

Ứng dụng VietNamNet - Tin tức chính thống mong muốn đồng hành cùng độc giả, mang đến những tin tức nóng hổi, chính xác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Độc giả có thể tải ngay Ứng dụng VietNamNet tại các link:

Appstore: https://apps.apple.com/app/id1552159372

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vietnamnet.appvnn

Hoặc quét mã QR code dưới đây.

QR code ứng dụng VietNamNet

VietNamNet