Giải mã bí ẩn lỗ đen giữa camera và đèn flash của iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Giải mã bí ẩn lỗ đen giữa camera và đèn flash của iPhone

{keywords}

Nếu là tín đồ của Táo khuyết và đang sở hữu trong tay một chiếc iPhone, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lại có một lỗ đen tí hon giữa camera và đèn flash ở mặt sau của điện thoại?

Hé lộ công nghệ sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới    

{keywords} 

Công ty phim ảnh Super Deluxe vừa chia sẻ đoạn clip được quay ở nhà xưởng sản xuất búp bê Real Doll tại Mỹ tiết lộ về ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

Mẹ điềm tĩnh cho con bú khi chân bị xe cán nát    

{keywords} 

Hình ảnh khiến người xem rơi lệ khi một bà mẹ bị tai nạn ô tô, xe cán nát chân nhưng vẫn cố cho đứa con nhỏ bú trên một tuyến đường ở Brazil.

Mỹ công bố bằng chứng đáng kinh ngạc về giác quan thứ 6    

{keywords} 

Khám phá của chuyên gia khoa học dưới đây đã góp phần tạo ra một bước tiến cách mạng trong quá trình nghiên cứu về lĩnh vực liên quan đến giác quan kỳ bí này của con người.

Ô tô di chuyển ngang, đỗ xe chỗ hẹp cực dễ

{keywords} 

Một video mới xuất hiện trên YouTube trình diễn khả năng tuyệt vời của loại bánh xe có thể giúp chiếc ô tô đi ngang một cách dễ dàng.

Điều gì xảy ra khi người bị rắn hổ mang cắn?

{keywords} 

Khi ai đó bị rắn hổ mang cắn, các độc tố trong nọc rắn sẽ phát tác rất nhanh và có thể giết chết người trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ nếu không được chữa trị đúng cách, kịp thời.

Robot 'thánh nữ' thông minh xinh đẹp bậc nhất tái xuất

Robot thánh nữ, Jia Jia, Robot Jia Jia, robot giống người nhất

Robot Jia Jia mệnh danh là robot 'thánh nữ' mới đây lại gây cơn sốt khi xuất hiện ở triển lãm Diễn đàn Davos Mùa hè 2016 diễn ra tại Thiên Tân, Trung Quốc.

Mất iPhone trong tích tắc vì đi rót nước mời kẻ trộm

{keywords} 

Thấy cô gái đi rót nước, tên trộm thò tay lấy chiếc iPhone trên bàn. Khi cô gái quay lại, người này giấu tay cầm điện thoại xuống bàn và ngồi nói chuyện bình thường.

Dân mạng sốc với hình ảnh cô gái bị đánh, lột đồ giữa phố    

đánh ghen, lột đồ,

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cả nhóm người hành hạ lột đồ một cô gái giữa phố đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng.

Điều gì xảy ra nếu không bật chế độ máy bay cho smartphone khi bay?

máy bay, smartphone

Bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không nhiều lần và luôn nhận được khuyến cáo từ phi hành đoàn về việc phải smartphone của mình sang chế độ máy bay. Tại sao lại như vậy và điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn không thực hiện yêu cầu đó?

T.P (tổng hợp)