Đoạn clip về người đàn ông mất 20 giây khiến cả thế giới ngả mũ được quan tâm nhất tuần qua trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Mất 20 giây, người đàn ông khiến cả thế giới ngả mũ    

{keywords}

Chỉ mất 20 giây, hành động của người đàn ông khiến cả thế giới phải ngả mũ ngưỡng mộ.

Bóng đen bí ẩn xuất hiện trong vụ tai nạn thảm khốc?

 {keywords}

Đoạn clip từ camera an ninh ghi lại hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan khiến nhiều người xem khiếp sợ vì sự xuất hiện của một bóng đen bí ẩn ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Nhà mạng huy động cả quân đoàn robot xếp hàng mua iPhone 7

iPhone 7, robot thế thân, xếp hàng, Apple, New Zealand 

Nôn nóng được trở thành một trong những người đầu tiên mua được iPhone 7, nhưng bạn lại không có đủ thời gian và kiên nhẫn để xếp hàng chờ đợi trước cửa hàng ủy quyền của Apple? Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể sử dụng robot thế thân, thay mình chờ tới lượt được nhận máy.

MC lộ đường cong quyến rũ mê hoặc người xem bản tin thời tiết

{keywords} 

Người đẹp 25 tuổi MC của bản tin thời tiết đã thu hút hàng triệu người hâm mộ với những trang phục quyến rũ khi lên sóng.

Website báo Người đưa tin, Đời sống pháp luật, TechZ bị tấn công

{keywords} 

Các website của một số tờ báo như Nguoiduatin.vn, doisongphapluat.com hoặc trang tin như techz.vn, tinmoi.vn... hiện đang không thể truy cập, hoặc gặp trục trặc trong việc hiển thị.

Clip thầy bói sờ ngực phụ nữ đoán vận mệnh gây sốc

{keywords} 

Một đoạn clip gây sốc trên các trang mạng xã hội Trung Quốc ghi lại hình ảnh một thầy pháp 'cao tay' với cách xem bói 'sờ ngực đoán vận mệnh'.

Phù dâu chết vì thi uống rượu gây xôn xao mạng

{keywords}

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là phù dâu thi uống rượu trong một đám cưới say đến chết khiến nhiều người xem choáng váng.

Phát hiện căn cứ khổng lồ của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?

{keywords} 

Vật thể hình chảo khổng lồ trên Mặt trăng với cấu trúc hình trụ kỳ lạ nằm ở giữa vừa được một fan của người ngoài hành tinh phát hiện đăng tải trên Ufosightingsdaily.

Cướp lao vào cửa hàng giật iPhone trưng bày

{keywords} 

Đoạn clip từ camera an ninh của một cửa hàng ghi lại hình ảnh 2 tên cướp lao vào một cửa hàng smartphone cướp iPhone và các điện thoại hàng trưng bày tại; Maryland, Mỹ.

Mua iPhone 7, cài ngay 7 ứng dụng sau

ứng dụng, iPhone 7, Apple 

Nếu như bạn là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 7, hoặc đang có ý định sắm iPhone 7, dưới đây là những ứng dụng mà bạn rất nên tải và cài đặt cho con dế mới.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM