- Đổi mã vùng cố định của 59 tỉnh thành là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Vì sao phải đổi mã vùng cố định của 59 tỉnh thành?

mã vùng cố định, Quy hoạch kho số, Bộ TT&TT

Theo Thông cáo báo chí vừa được phát đi từ Bộ TT&TT, việc quy hoạch lại độ dài quay số (bao gồm cả mã vùng hoặc mã mạng và số mào đầu quốc gia) đối với mạng cố định, mạng di động là để đạt được sự thống nhất; đảm bảo công bằng cho doanh nghiệp và người sử dụng dịch vụ.

Số thuê bao di động chỉ còn lại 10 số

di động, mã vùng, kho số, viễn thông

Theo như Quy hoạch kho số viễn thông vừa được Bộ TT&TT ban hành kèm theo Thông tư 22, độ dài quay số khi gọi đến thuê bao ĐTDĐ kể từ sau ngày 1/3/2015 sẽ chỉ còn 10 chữ số, bao gồm cả số mào đầu quốc gia "0".

Cáp quang AAG lại đứt, khó truy cập Gmail, Facebook

cáp quang biển, AAG

Theo thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam, tuyến cáp quang Internet AAG lại vừa gặp sự cố.

Thủ tướng đồng ý thành lập 3 Tổng cty thuộc VNPT

VNPT, tổng công ty, tái cơ cấu

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý thành lập các Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT-Net), Dịch vụ viễn thông (VNPT-VinaPhone) và Truyền thông (VNPT - Media), cũng như sắp xếp Công ty Viễn thông quốc tế như đề nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), thông tin từ Văn phòng chính phủ cho hay.  

Bắt đầu thay đổi mã vùng cố định các tỉnh thành từ 1/3

mã vùng, cố định, thay đổi

Theo Quy hoạch kho số viễn thông vừa được Bộ TT&TT ban hành tại Thông tư số 22/2014, bắt đầu từ ngày 1/3/2015, mã vùng điện thoại cố định của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ được thay đổi đần theo lộ trình.

10 smartphone được mong chờ nhất năm 2015

smartphone, Nexus, iPhone 6S/7, Z4, S5 

Đã có rất nhiều siêu phẩm được xuất hiện trong năm 2014 vừa qua, nhưng không phải tất cả chúng đều giành được sự ưu ái cũng như yêu thích của người dùng. Vậy nên người ta đang rất mong chờ vào một năm 2015 khởi sắc cùng sự xuất hiện của những "tân binh" mới. Vậy những chiếc điện thoại được mong chờ nhất trong năm tới là gì?

Thiếu nữ đẹp hút hồn bên smartphone mỏng dính

smartphone, thiếu nữ

Ngắm thiếu nữ đẹp hút hồn, làm dáng bên chiếc smartphone mỏng dính.

Smartphone 'trong suốt' độc nhất chỉ bán ở Nhật Bản

{keywords} 

Chiếc smartphone Fx0 do LG sản xuất chạy hệ điều hành Firefox OS 2.0 sử dụng bộ vỏ trong suốt độc đáo khiến người dùng có thể nhìn thấu các linh kiện bên trong máy.

Những phát minh khiến thế giới sửng sốt 10 năm tới

phát minh, thế giới, tay điện tử, robot như người

Dùng điện từ não để lướt web, bay khắp thế giới chỉ trong 4 giờ... là những ý tưởng khoa học - công nghệ độc đáo hứa hẹn trở thành hiện thực trong tương lai.

Nên chọn Asus ZenFone 2 , Galaxy S5 hay LG G3?

Asus Zenfone 2, LG G3, Galaxy S5, CES 2015 

Sáng sớm hôm nay, Asus đã trình diễn trên sân khấu CES 2015 con dế mới nhất của hãng - Zenfone 2 với RAM khủng 4GB, màn hình 1080p 5.5 inch, chipset 64-bit và camera chính 13MP.

T.P