Sau giai đoạn khởi động chuyển đổi số quốc gia, năm 2021 và giai đoạn 2021 - 2025 được nhận định là thời điểm để tăng tốc với những hành động, giải pháp triển khai cụ thể.

Tại sự kiện “Cùng Google Cloud xây dựng môi trường làm việc sáng tạo trong kỷ nguyên số” vào cuối tháng 4/2021, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Sáng tạo CMC Telecom cho biết: “Trong năm 2021, để thích nghi với trạng thái bình thường mới và chuẩn bị cho những khủng hoảng còn “vô định” trong tương lai, đây chính là thời điểm thích hợp để các nhà lãnh đạo, các nhà quản trị CNTT hoạch định chiến lược kinh doanh và làm mới môi trường làm việc.

Tinh gọn mô hình, tự động hóa quy trình, tối ưu chi phí và khai thác sức mạnh dữ liệu chính là những mục tiêu xây dựng trong kỷ nguyên số”.

Ông Vũ cũng cho biết, chuyển đổi số sẽ là một hành trình dài hạn mà đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần chuẩn bị một sức bền. Đặc biệt hơn là trong giai đoạn kinh tế bất ổn vì đại dịch, việc cắt giảm chi tiêu, ngân sách đầu tư khiến công cuộc chuyển đổi số trong doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn.

Với mong muốn tạo ra động lực hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc lộ trình chuyển đổi, nhanh chóng ứng dụng các nền tảng công nghệ vào bộ máy vận hành, ông Lê Anh Vũ đã giới thiệu gói hỗ trợ chuyển đổi số cơ bản dành cho các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng Google Workspace qua CMC Telecom từ ngày 20/4 - 30/6/2021.

{keywords}
 Ông Lê Anh Vũ giới thiệu gói ưu đãi hỗ trợ chuyển đổi số cơ bản. Chương trình dành cho tất cả doanh nghiệp đăng ký sử dụng Google Workspace qua CMC Telecom từ ngày 20/4 - 30/6/2021

Theo đó, doanh nghiệp khi sử dụng Google Workspace qua CMC Telecom, tùy theo số lượng tài khoản đăng ký sẽ được hỗ trợ kèm theo các dịch vụ số khác, bao gồm dịch vụ máy chủ ảo Cloud server, dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ Gigaphone.

Ví dụ, khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng Google Workspace với số lượng 150 users, doanh nghiệp sẽ được hưởng thêm miễn phí 1 tháng gói 5 account Google Workspace Business Starter, 2 tháng sử dụng dịch vụ CMC Cloud server, 3 tháng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo và phí thuê bao dịch vụ Gigaphone, đồng thời được giảm giá 10% cước phí dịch vụ Gigaphone trong 3 tháng.

{keywords}
 Nội dung chương trình ưu đãi gồm 3 gói với đa dạng các dịch vụ số đi kèm các quà tặng công nghệ như AirPods Pro, iPad 8, iPhone 12

Chia sẻ về gói hỗ trợ này, ông Lê Anh Vũ cho biết thêm: “Trong thời gian gần đây khi CMC Telecom tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi nhận ra nhiều doanh nghiệp vẫn chưa định hướng được chuyển đổi số bắt đầu từ đâu? Điều này tạo ra thách thức lớn khi tại Việt Nam có gần 95% doanh nghiệp thuộc phân khúc vừa và nhỏ, đóng góp khoảng 47% vào GDP cả nước.

Tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp này là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp lại do giãn cách, phụ thuộc vào các trung gian, đồng thời vẫn phải chịu chi phí duy trì hoạt động. Do đó, gói hỗ trợ này ra đời với mong muốn tiếp sức và thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số từ những điều cơ bản, bao gồm việc xây dựng văn phòng số dựa vào Google Workspace và các dịch vụ số thiết yếu như máy chủ ảo đám mây, tổng đài ảo và dịch vụ Gigaphone”.

{keywords}
 Ông Lê Anh Vũ cho biết, gói hỗ trợ này dành cho tất cả doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp đã hoặc chưa sử dụng Google Workspace

 

Thông tin gói ưu đãi có thể tham khảo tại đây

Hotline: 1900 2020

Thúy Ngà