Ông Lê Anh Vũ - CIO CMC Telecom chia sẻ: “Doanh nghiệp hiện nay có 2 nỗi sợ, sợ bị bỏ lại phía sau và sợ phải sử dụng nhiều công cụ công nghệ mới. Đó là những nỗi sợ cần thiết và cũng là động lực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid 19 còn căng thẳng như hiện nay”.

Trước thực tiễn đó, CMC Telecom phối hợp cùng Google Cloud tổ chức chương trình “Đồng hành cùng start-up Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, (đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp) tại Việt Nam chuyển đổi số nhanh chóng, hiệu quả. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo hằng năm tại Việt Nam của Google.

Tham gia chương trình, doanh nghiệp không chỉ nhận được các giải thưởng hấp dẫn mà còn có cơ hội được các chuyên gia đầu ngành của Google tư vấn, hỗ trợ và giao lưu, trao đổi cùng cộng đồng các doanh nghiệp startup trong và ngoài nước.

{keywords}
Chương trình dành riêng cho các start-up Việt với nhiều quyền lợi hấp dẫn 

Nhiều quyền lợi cho start-up Việt khi tham gia chương trình

Về giải thưởng: “Đồng hành cùng start-up Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” dành tặng 4.000 USD, đặc biệt giải thưởng trị giá 100.000 USD cho các doanh nghiệp start-up đáp ứng được yêu cầu từ chương trình với số lượng không giới hạn.

Về đào tạo: Các chuyên gia hàng đầu từ Google sẽ trực tiếp hỗ trợ đào tạo và dẫn dắt doanh nghiệp tham gia hành trình chuyển đổi số với chương trình thiết kế dành riêng cho các start-up. Ngoài ra, các start-up sẽ được tham gia tất cả khoá đào tạo trong năm 2021 của CMC Telecom - đối tác cao cấp đầu tiên và duy nhất hiện nay của Google Cloud.

Về truyền thông: Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp sẽ được nằm trong chương trình truyền thông và quảng bá về sản phẩm, dịch vụ cho start-up của CMC Telecom và Google. Không chỉ vậy, doanh nghiệp đạt giải còn có cơ hội được truyền thông với chiến dịch riêng.

Về công nghệ: Đây sẽ là “cơ hội vàng” cho doanh nghiệp start-up có tiếp xúc với hệ sinh thái số khổng lồ của “ông lớn” công nghệ Google (AI, Big Data…) và hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số của CMC Telecom cùng các đối tác chiến lược khác.

Về bán hàng: Start-up sẽ được tham gia chương trình ký hợp tác chiến lược với CMC Telecom trong hoạt động kinh doanh. Là một trong những nhà lĩnh vực tiên phong hàng đầu về Cloud tại thị trường Việt Nam, CMC Telecom sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, hiệu quả.

Ưu đãi: Tại “Đồng hành cùng start-up Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0”, các chương trình khuyến mãi, chương trình hợp tác ưu đãi các sản phẩm/dịch vụ công nghệ… dành riêng cho startup cũng được triển khai.

Cơ hội giao lưu kết nối: Với nhiều ý nghĩa thiết thực, chương trình là cơ hội để các start-up giao lưu, học hỏi và có cơ hội hợp tác với các chuyên gia công nghệ toàn cầu.

Đăng ký tham gia dễ dàng và nhanh chóng

Chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” dành cho: các doanh nghiệp trước đó chưa đăng ký tham gia chương trình khởi nghiệp của Google; doanh nghiệp chưa được mua lại hoặc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng; có website công ty công khai, tên miền riêng của công ty; đặc biệt là phải có ít nhất 1 nhà đầu tư vào doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có mong muốn hợp tác lâu dài với Google Cloud để mở rộng quy mô kinh doanh và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh chóng, đáp ứng những yêu cầu nêu trên, có thể truy cập https://startup-google.cmctelecom.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình.

{keywords}
Các bước đăng ký dễ dàng để có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 100.000 USD

Ngày nay, mô hình điện toán đám mây (Cloud) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, mà còn giúp khách hàng tiếp cận công nghệ một cách dễ dàng mà không đầu tư trước bất kỳ khoản nào.

Với lợi thế về hạ tầng kết nối và Data Center tiêu chuẩn quốc tế, CMC Telecom đang là đối tác viễn thông duy nhất của Google tại Việt Nam được công nhận là đối tác cao cấp - Premier Partner. CMC Telecom có hơn 200 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ Google về điện toán đám mây, các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data.

Đại diện CMC Telecom khẳng định: “Giàu kinh nghiệm triển khai hệ thống dữ liệu của khách hàng lên Cloud, CMC Telecom có khả năng giúp doanh nghiệp giảm thiểu phụ thuộc về hạ tầng, con người và chuyên môn để có thể chuyển đổi số một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất”.

Thúy Ngà