{keywords}
 Đăng ký Online ngay để nhận được những phần thưởng hấp dẫn

Theo đó, từ từ ngày 12/12/2019 - 31/01/2020 khách hàng đăng ký và thanh toán Online trả tước Gói Internet FPT hoặc Combo Internet - Truyền hình FPT 6 tháng trở lên trên trang fpt.vn/shop sẽ nhận mã dự thưởng tham gia chương trình. Mã dự thưởng tương ứng với số thứ tự dựa theo ngày đăng ký của khách hàng.

Đến ngày 07/02/2020, FPT Telecom sẽ tổ chức buổi livestream quay thưởng trực tiếp trên Fanpage FPT Telecom để chọn ra 37 vị khách hàng may mắn nhất cho những phần quà ở trên.

Đặc biệt, với những khách hàng đăng ký và thanh toán online trả trước 12 tháng trên website https://fpt.vn/shop sẽ được tặng thêm 02 tháng sử dụng và 2 mã dự thưởng

Giải thưởng là lời tri ân cũng như lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của FPT Telecom.

Cũng thay lời cảm ơn đến khách hàng, khi sử dụng Gói Combo Internet - Truyền hình FPT, khán giả truy cập mục Phim truyện sẽ được thưởng thức hàng loạt phim chiếu rạp đỉnh cao như Avengers: Endgame, Xmen: Phượng hoàng bóng tối, Đặc vụ Áo đen: Sứ mệnh toàn cầu, Các bộ phim Trung Hoa nổi tiếng như Hạc Lệ Hoa Đình,…  Với người hâm mộ thể thao, các giải đấu Tennis, Bóng rổ, Bóng đá … cũng được cập nhật liên tục

Trước đó, FPT Telecom cũng đã tiến hành quay thưởng xác định các khách hàng trúng thưởng Xe máy Piaggio Medley khi sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT và Trúng iPhone 11 khi đăng ký sử dụng Ứng dụng Truyền hình Foxy của Truyền hình FPT.

Là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, Internet và Truyền hình FPT được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ lượng kênh phong phú, nội dung độc quyền đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách giải trí.

Thông tin chi tiết, xem tại:

Website: https://www.fpt.vn

Fanpage https://www.facebook.com/FPTTelecom

Tổng đài: 1900 6600

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và Khu vực. Chính vì thế, FPT Telecom đã vinh hạnh nhận được danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019”

Bên cạnh đó, Internet FPT và đặc biệt Truyền hình FPT kèm theo những nổi bật về tốc độ và tính năng, đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sử dụng

Lệ Thanh