Nổi tiếng với các mẫu máy ảnh siêu sang và siêu đắt, thương hiệu Leica vừa công bố mẫu máy ảnh chống nước đầu tiên của hãng này dành cho các mục đích sử dụng đặc biệt.

{keywords}

Leica X-U (Typ 113) được thiết kế cho các điều kiện sử dụng ngoài trời khắc nghiệt, như thám hiểm chẳng hạn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất của thương hiệu Leica. Là mẫu máy ảnh chống nước đầu tiên của Leica, thiết bị này có thể hoạt động tốt ở mực nước sâu tới 15m.

Leica X-U (Typ 113) được trang bị cảm biến ảnh 16.5-megapixel APS-C CMOS, ống kính Leica Summilux 23mm f/1.7 ASPH, có khả năng chống nước, chống sốc và chống bụi cực tốt. Leica cho biết mẫu máy ảnh này có thể mang lại chất ảnh rất tự nhiên, thích hợp cho mục đích chụp ngoài trời, và chống lóa cực hiệu quả.

{keywords}

Mẫu camera chống nước mới nhất của Leica là sản phẩm hợp tác với Audi Design. Thân máy được bọc cao su TPE và nhôm cao cấp nhưng lại rất thuận tiện cho thao tác sử dụng. Máy được trang bị màn hình 3-inch, ghi video có độ phân giải lên tới 1920 x 1080 và được tích hợp đèn flash.

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm 3.500USD.

Nguyễn Minh