Ngày 22/12/2014 vHost ra mắt dịch vụ cloud computing (Điện toán đám mây) và trở thành nhà cung cấp dịch vụ cloud computing đầu tiên tại Việt Nam sử dụng toàn bộ ổ cứng SSD cho hệ thống cloud của mình.

Với việc sử dụng toàn bộ ổ cứng SSD với hiệu suất về mặt kỹ thuật cao nhất trên thị trường hiện nay giúp dịch vụ cloud của khách hàng nhanh gấp nhiều lần so với các ổ cứng thông thường. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian trong quá trình xử lý thông tin trên phía máy chủ và trả kết quả về cho khách hàng sử dụng dịch vụ cloud của vHost ngay lập tức.

 
{keywords}


Bên cạnh đó vHost là đối tác lớn của VDC2 (Trung tâm điện toán - truyền số liệu khu vực II) trong việc hợp tác về cơ sở hạ tầng trong những năm vừa qua cho đến thời điểm hiện tại. Hiện nay VDC2 đang nắm giữ tổng dung lượng băng thông đường truyền cao nhất cả nước so với các datacenter khác.
 
Ông Thân Trung Nghĩa - Giám đốc vHost chia sẻ:  "Cá nhân tôi đã làm trong ngành này gần 10 năm và vHost là 4 năm gần đây, được trải nghiệm với tất cả các datacenter từ lớn tới bé, cho tới thời điểm hiện tại tôi hài lòng nhất với datacenter VDC2 cả về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng".

Nhờ đầu tư bài bản từ hệ thống cho đến cơ sở hạ tầng vững chắc, vHost hứa hẹn mang đến một trải nghiệm dịch vụ về cloud computing đẳng cấp tại Việt Nam.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ cloud computing tại vHost khách hàng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết với cam kết trong vòng tối đa 15 phút sẽ phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

 
{keywords}


Việc đăng ký và khởi tạo cũng được xử lý tự động và cấp phát trong vòng chưa tới 1 phút. Bên cạnh việc chủ động đăng ký và thanh toán thì về góc độ kỹ thuật khách hàng hoàn toàn có thể chủ động xử lý mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của bất kì bên thứ 3 nào khác.
 
Hệ thống đảm bảo online 24/7, khi một hoặc nhiều máy chủ vật lý trong cụm cloud có sự cố ngay lập tức các dịch vụ của khách hàng sẽ đươc di chuyển qua các máy chủ vật lý khác hoàn toàn tự động và không gây gián đoạn dịch vụ.
 
Khi cần nâng cấp cấu hình Cloud VPS để phục vụ lượng truy cập lớn cho các sự kiện của công ty, hệ thống Cloud VPS dễ dàng thực hiện việc nâng cấp chỉ với 1 click chuột và việc nâng cấp sẽ có hiệu lực ngay lập tức.
 
Bên cạnh đó khách hàng có thể chủ động tự cấu hình backup cho toàn bộ các cloud VPS của mình theo cơ chế hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo độ an toàn cho dữ liệu của công ty.
 
Theo báo cáo về tình hình internet Việt Nam năm 2014 của Bộ Thông Tin và Truyền Thông thì vHost là nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting đứng top 20 doanh nghiệp có thị phần Web Hosting nhiều nhất trên cả nước.
 
Mọi chi tiết tham khảo thêm tại:
http://www.vHost.vn
Email: sales@vHost.vn
Hotline: 19006806 hoặc 08 73036806

Nhân dịp khai trương dịch vụ để tạo điều kiện cho việc trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng sẽ được dùng thử dịch vụ trong vòng 7 ngày  miễn phí. Đặc biệt ưu đãi 50% trên tổng giá trị hợp đồng đăng ký dịch vụ trong thời gian từ ngày 22/12/2014 đến ngày 24/01/2015

 Tấn Tài