Người chơi hệ eat-clean

Tuân thủ chế độ ăn eat-clean, người chơi hệ này luôn ưu tiên lựa chọn thực phẩm tươi, lành và sạch, đồng thời hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn. Vì thế, khi mở tủ lạnh của họ, bạn sẽ thấy tràn ngập nhiều loại rau, củ, quả. Không chỉ tuyển chọn thực phẩm chất lượng, người chơi hệ eat-clean còn lựa chọn những chiếc tủ lạnh có khả năng bảo quản và giữ được sự tươi ngon của rau, củ. 

{keywords}
Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giữ thực phẩm tươi lâu gấp 2 lần.

Đó cũng là lý do tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập được nhiều tín đồ eat-clean tin dùng. Nếu như tủ lạnh một dàn lạnh chỉ giữ được độ ẩm của thực phẩm ở mức 30%, thì tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập có khả năng bảo toàn đến 70% độ ẩm của rau, củ, quả, nhờ đó giữ cho chúng tươi lâu hơn gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, 2 dàn lạnh tách biệt cho từng ngăn cũng giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn vị tươi ngon. Công nghệ ưu việt này hiện đã được Samsung phát triển trong những dòng tủ lạnh cao cấp của mình, cho thấy nỗ lực của hãng trong việc đồng hành việc duy trì lối sống lành mạnh của người dùng.

Người chơi hệ đại gia đình

Đại gia đình sẽ gồm nhiều thế hệ nên yếu tố đầu tiên là dung tích lớn, công năng tối ưu, bởi không thể tránh khỏi việc “chín người, mười… khẩu vị”. Chẳng hạn, thế hệ ông bà yêu thích các món ăn truyền thống miền Bắc, mẹ thích các món ăn miền Tây dân dã, con lại mê món Hàn... thì tủ lạnh của người chơi hệ đại gia đình sẽ phải “khủng” như thế nào. Có thể thấy đối với nhiều người dùng hiện nay, tủ lạnh chiếm nhiều diện tích nhưng không gian bên trong lại chưa đủ rộng để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cả tuần của gia đình.

Nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn tủ lạnh dung tích lớn cho cả nhà thì tủ lạnh mang công nghệ SpaceMax của Samsung sẽ giúp bạn tăng thêm 100L không gian dự trữ thực phẩm so với tủ lạnh có cùng kích thước. Nhờ có vách ngăn Urathane cách nhiệt, khung viền tủ lạnh SpaceMax sẽ mỏng đi đáng kể, nhờ đó mở rộng được không gian bên trong mà không tốn thêm diện tích bếp, tạo dung tích tủ đủ rộng lưu trữ đủ loại thực phẩm cho tất cả thành viên trong gia đình.

{keywords}
Công nghệ SpaceMax đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người chơi hệ gia đình

Người chơi hệ đầu bếp tại gia

Chẳng cần tay nghề nấu nướng điêu luyện, người chơi hệ đầu bếp tại gia có thể là bất cứ ai không phân biệt ngành nghề... miễn là họ có chung tinh thần yêu bếp, thích tự nấu ăn. Do thời gian chuẩn bị thường hạn hẹp, tủ lạnh của người chơi hệ đầu bếp tại gia chắc chắn phải giúp họ tiết kiệm thời gian chế biến.

Người dùng hệ đầu bếp tại gia sẽ rất ưa chuộng công nghệ đông mềm Optimal Fresh Zone trên các dòng tủ lạnh 2 cửa với ngăn đông bên dưới của Samsung. Ngăn đặc biệt này sẽ giữ thịt cá tươi ngon, bảo toàn dưỡng chất ở nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C, không bị đông đá nên luôn sẵn sàng để chế biến bất cứ lúc nào mà không cần qua rã đông. Nhờ vậy, các đầu bếp tại gia có thể rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn nhưng vẫn đảm bảo món ăn giàu dinh dưỡng.

{keywords}
Optimal Fresh Zone chuẩn -1 độ C giữ trọn chất dinh dưỡng cho thực phẩm

Người chơi hệ high-tech

Đã là người chơi hệ high-tech thì thiết bị nào cũng cần trang bị công nghệ tân tiến nhất. Tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Không dừng lại ở chức năng bảo quản thực phẩm như thường thấy, tủ lạnh ngày nay còn được tích hợp các tính năng thông minh và kết nối IoT vô hạn. 

{keywords}
Samsung được trao giải thưởng “Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc” 2 năm liền tại giải thưởng Tech Awards 2020.

Nổi bật nhất là chiếc tủ lạnh thông minh Family Hub cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, lướt web ngay trong căn bếp, hay theo dõi thực phẩm bên trong tủ dù bạn đang ở bất cứ đâu thông qua chiếc smartphone. Thậm chí, với những “fan-cuồng” high-tech, một chiếc tủ lạnh sang-xịn-mịn còn phải cho phép treo hình, viết ghi chú trực tiếp trên màn hình tủ lạnh để nhắn gửi lời yêu thương đến những người thân trong gia đình. Tất cả những tính năng đó chỉ có thể tìm thấy ở tủ lạnh thông minh Family Hub của Samsung.

Nguyễn Minh (tổng hợp)