Một phi công lái máy bay nhào lộn đã khiến những người xem dưới mặt đất đứng tim hồi hộp khi chứng kiến cảnh anh cho phi cơ lật úp, bay ngửa bụng khi chỉ còn cách đường băng vài mét.

Hangar Del Cielo, người đứng đầu đội bay nhào lộn của Argentina, đã có màn trình diễn ngoạn mục nhưng cũng vô cùng nguy hiểm khi ở Valparaiso, Chile mới đây. Đoạn clip ngắn cho thấy, anh cười vui sướng khi thực hiện động tác nhào lộn gây sốc, giữ chiếc phi cơ bay ngửa bụng khoảng 10 giây trước khi lật ngược trở lại như bình thường.

Phi công Del Cielo, người tự nhận mình là "vận động viên thể thao", viết trên trang Facebook của đội nhào lộn Argentina: "Các màn trình diễn của chúng tôi được tạo ra nhằm tăng cường không chỉ thị giác mà cả thính giác. Những chiếc phi cơ ầm ĩ, bay liệng trong không trung và thực hiện các màn nhào lộn theo nghệ thuật sắp đặt".

Trước màn trình diễn cá nhân nói trên, anh Del Cielo cùng các đồng nghiệp từng trổ tài lái máy bay tạo hình các thòng lọng, với cánh của phi cơ này chỉ cách cánh của phi cơ khác vài mét.

Tuấn Anh (theo Daily Mail)