Theo đó, sau khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản thành công, khách hàng nhận ngay gói quà trị giá 200.000 đồng từ MobiFone vào tài khoản MyPoint. Với khách hàng tích cực mời bạn bè dùng ứng dụng, MobiFone tặng đến 250.000 đồng mỗi ngày, giải thưởng lớn nhất lên đến 1.500.000 điểm.

MyPoint - ứng dụng tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập

Ứng dụng tích điểm khi mua sắm không còn mới mẻ với người tiêu dùng ở thời đại 4.0. Nhiều người đã biết cách dùng ứng dụng tích điểm để săn mã giảm giá, đổi quà hoặc được hoàn tiền khi mua sắm. Điều bất tiện là mỗi hệ thống cửa hàng hay sàn thương mại điện tử lại áp dụng những cách tính điểm khác nhau và chỉ có giá trị quy đổi trong chính hệ thống cửa hàng đó.

Sẽ thế nào nếu có một ứng dụng tích điểm chung và dùng được ở tất cả những nơi bạn hay mua sắm nhất?

{keywords}
 MyPoint - Ứng dụng Tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập

Trên cơ sở đó, MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi hoặc khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống.

Việc sử dụng một điểm chung duy nhất, sử dụng được tại tất cả các thương hiệu, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động, MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi phải tham gia quá nhiều chương trình tích điểm riêng của từng thương hiệu. Khách hàng cũng nhận được trải nghiệm tốt hơn khi có thể sử dụng điểm tích mua sắm của mình cho nhiều dịch vụ khác nhau.

Tỷ lệ tích điểm lên tới 30%, áp dụng tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng

Mặc dù mới ra mắt, MyPoint đã có mạng lưới đối tác ấn tượng, bao phủ nhiều  lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng, bao gồm các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli,...), thương hiệu mỹ phẩm (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak) và nhiều dịch vụ đa dạng khác.

{keywords}
 MyPoint - Tích và hoàn điểm lên đến 30% ở 100+ Thương hiệu nổi tiếng

Sử dụng MyPoint, khách hàng được tích điểm lên tới 30% hoá đơn khi tiêu dùng, mua sắm tại các thương hiệu trong mạng lưới đối tác. Điểm MyPoint có thể sử dụng trừ trực tiếp vào hoá đơn tại các cửa hàng hoặc sử dụng để quy đổi lấy các các phần quà thiết thực như voucher, deal hot, thẻ cào điện thoại,... Khách hàng có thể mua sắm ở cửa hàng này và sử dụng điểm tích để đổi lấy ưu đãi của một thương hiệu khác trong mạng hệ thống.

Với tỷ lệ tích điểm lên đến 30%, MyPoint hiện là một trong những ứng dụng tích điểm có tỷ lệ ưu đãi dành cho khách hàng hấp dẫn nhất trên thị trường. So với các hệ thống tích điểm khác, điểm chung MyPoint cũng tiện lợi và đa năng hơn với việc được chấp nhận tại nhiều thương hiệu  khác nhau trong hệ thống. Việc áp dụng đồng thời khuyến mại từ thương hiệu và ưu đãi tích - tiêu điểm, MyPoint giúp khách hàng nhận được thêm nhiều lợi ích từ việc mua sắm.

Bên cạnh đó, người dùng MyPoint còn thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi độc quyền từ các đối tác của ứng dụng. Riêng với khách hàng MobiFone, sau khi đăng ký tài khoản MyPoint, khách hàng sẽ được được tích 1% điểm MyPoint cho tất cả giao dịch nạp thẻ (áp dụng cho mọi hình thức giao dịch bao gồm: thẻ cào trực tiếp, ví điện tử, ứng dụng ngân hàng,...).

Hàng tháng, sự kiện Ngày vàng nạp thẻ được MobiFone tổ chức duy nhất trên MyPoint với ưu đãi 25% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả thuê bao của nhà mạng.

{keywords}
 MobiFone dành tặng 450.000đ cho khách hàng khi tải ứng dụng MyPoint

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://bit.ly/vnn-MyPoint-Nhan-450K

MyPoint là Ứng dụng tích điểm chung do MobiFone, ICOM và Paytech đồng sáng lập, với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, giúp người dùng dễ dàng tích và sử dụng điểm tại hàng trăm nhãn hàng liên kết với MyPoint.

Ứng dụng MyPoint mang lại cho khách hàng hàng loạt tiện ích như trừ tiền trực tiếp trên hóa đơn khi tiêu dùng, đổi voucher, thẻ nạp điện thoại cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngọc Minh