Evan Blass, cây bút công nghệ lâu năm, nổi tiếng vì rất nhiều tin đồn có độ chính xác cao về các smartphone trước thời điểm ra mắt, vừa tái xuất hôm nay với một hình ảnh mô phỏng chi tiết thiết kế màn hình mới của Samsung Galaxy S8.

{keywords}

Bức ảnh của Evan Blass cho thấy rõ một số chi tiết thú vị trong thiết kế màn hình mới của Galaxy S8, chẳng hạn như màn hình cong hai cạnh với các góc bo tròn và các mép viền thu hẹp tới mức tối thiểu. Đặc biệt, mặt trước máy sẽ được bổ sung thêm một nút điều khiển phần cứng ở bên trái.

Nếu bức ảnh của ông Blass là chính xác, nút mới được bổ sung nhiều khả năng sẽ được dùng cho các nhiệm vụ như kích hoạt một ứng dụng hay màn trập cho camera hoặc giúp đánh thức trợ lý ảo sắp ra mắt của Samsung, có tên là Bixby. Trong dãy cảm biến xuất hiện phía trên màn hình, một trong số chúng có thể là bộ phận quét mống mắt như các đồn lâu nay.

Xét một cách toàn diện, hình mô phỏng này rất giống với nguyên mẫu Galaxy S8 xuất hiện trong đoạn clip được một người dùng Weibo chia sẻ hồi đầu tuần này. Nó cũng tương đồng với video giới thiệu về mẫu điện thoại flagship năm 2017 của Samsung tại triển lãm di động thế giới MWC đang diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo thông báo chính thức của Samsung, hãng sẽ chính thức trình làng Galaxy S8 tại New York, Mỹ vào ngày 29/3. Mẫu smartphone này dự kiến sẽ chính thức lên kệ trong tháng 4. Từ nay cho tới thời điểm Galaxy S8 chính thức ra mắt, dư luận nhiều khả năng sẽ chứng kiến thêm nhiều thông tin rò rỉ nữa về mẫu máy này.

Tuấn Anh (Theo The Verge, The Next Web)