Công ty thiết bị âm thanh Onkyo vừa tung ra thị trường một loại tai nghe nạm kim cương siêu đắt, có giá lên tới 100.000 USD (tương đương hơn 2,2 tỉ đồng tiền Việt). Mẫu sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng siêu giàu này đang được giới thiệu tại triển lãm CES 2017.


{keywords}

Giá bán đắt "cắt cổ" của tai nghe Onkyo Diamond có thể bắt nguồn từ việc sản phẩm này được nạm kim cương thực sự, chứ không phải kính hay pha lê Swarovski.

{keywords} 

Với triết lý thiết kế tạo nên sự khác biệt, mỗi bộ tai nghe Onkyo Diamond đều được sản xuất bằng tay theo đơn đặt hàng của một người mua nhất định, với giá bán dao động từ 80.000 USD - 100.000 USD tùy thuộc vào các yêu cầu chế tác, kể cả kích cỡ của mỗi viên kim cương được sử dụng. Nhìn chung, mỗi bộ tai nghe này chứa 20 karat kim cương được đánh giá đạt mức G - H trong dải màu của GIA (gần như không màu) và đạt mức VVS - VS về độ trong.

{keywords} 

Giống như hầu hết các loại tai nghe chụp tai phổ biến trên thị trường, tai nghe bên phải của Onkyo Diamond được đánh dấu bằng một vòng tròn đỏ.

{keywords} 

Để tương xứng với mẫu sản phẩm siêu cao cấp, vòng tròn đó được tạo thành từ các viên hồng ngọc.

{keywords} 

Ngoài các viên đá quý, những bộ phận khác của Onkyo Diamond được làm từ thép không gỉ và chất liệu được mô tả là "da giống như của đà điểu". Ngay cả dây tai nghe 3,5mm cũng sử dụng các viên kim cương để làm nút bấm điều khiển.

{keywords} 

Đáng tiếc, tại triển lãm CES 2017, nhà sản xuất đã không tiết lộ các thông tin phần cứng của Onkyo Diamond cũng như cho phép khách tham quan có cơ hội trải nghiệm việc nghe nhạc hay các nội dung khác bằng mẫu tai nghe siêu đắt này.

{keywords} 

Hơn thế nữa, ngay cả khi bạn sở hữu một khối tài sản khổng lồ và sẵn sàng chi bạo để sở hữu đôi tai nghe đắt giá, bạn cũng khó được toại nguyện ngay lập tức. Lí do vì, chỉ những người nhận được thư mời mới được cầm trên tay một đôi tai nghe Onyko Diamond, trong khi danh sách chờ đang bắt đầu dài ra.

Tuấn Anh (Theo The Verge)