Việt Nam là một trong những điểm đến nằm trong hành trình dài hơn 20,000km, kéo dài 231 ngày, từ London (Anh) để hướng tới giải Bóng bầu dục thế giới 2019 (Rugby World Cup 2019) tổ chức ở Tokyo (Nhật Bản).

 

{keywords}
Ron Rutland và James Owens cùng các thành viên của DHL Express Việt Nam đạp xe vòng quanh thủ đô Hà Nội.

 

Ron Rutland và James Owens đã rong ruổi trên xe đạp qua hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang theo chiếc còi đặc biệt được dùng cho lễ khai mạc của giải Bóng bầu dục thế giới 2019. Càng ý nghĩa hơn khi chuyến đi nhằm gây quỹ cho ChildFund Pass It Back, một hợp phần quan trọng trong chương trình World Rugby’s Impact Beyond của RWC 2019, mà trong đó DHL là một trong những đối tác chính thức của giải. Quỹ ChildFund Pass It Back đã và đang góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều trẻ em tại Việt Nam thông qua các hoạt động thể thao và trang bị kỹ năng sống.

 

{keywords}
Ron Ruthland tham gia chơi bóng bầu dục với trẻ em nông thôn Việt Nam.

 

Trong hành trình xuyên lục địa với sự hỗ trợ của DHL, Ron Rutland và James Owens đã có mặt tại Việt Nam và trải nghiệm đạp xe trên cung đường vòng quanh Thủ đô cùng các thành viên DHL Express Việt Nam trước khi đến Móng Cái (Quảng Ninh) để hướng về đích Tokyo. Mỗi bước đi trong chuyến hành trình của họ đều được DHL định vị và theo dõi trực tiếp, giống như cách mà DHL đồng hành cùng những chuyến hàng trên khắp thế giới.

Cuộc chinh phục kéo dài 231 ngày bắt đầu từ tháng 2/2019 ở London nay đã đi qua điểm dừng Việt Nam nhưng cảm xúc của hai chàng trai thì vẫn luôn như mới.

“Dù đã đi qua rất nhiều thành phố trên thế giới nhưng cảm giác khi đạp xe tại Hà Nội vẫn thật mới mẻ. Đặc biệt, chuyến đi khám phá Hà Nội hôm nay không chỉ có riêng hai chúng tôi, mà còn có sự đồng hành của nhiều nhân viên DHL Express Việt Nam, khiến cho không khí càng sôi nổi và vui vẻ hơn”, chàng trai đến từ Nam Phi Ron Rutland chia sẻ.

Còn James Owens thì bày tỏ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng và giao lưu cùng các em nhỏ tại Việt Nam. Mỗi khi lên đường và nghĩ tới sứ mệnh gây quỹ cho ChildFund Pass it Back, tôi lại cảm thấy hào hứng hơn với hành trình này.”

(Theo ICT news)