Samsung vừa chính thức phát hành thêm phiên bản sim kép của mẫu điện thoại flagship màn hình lớn Galaxy S8 Plus dành riêng cho thị trường Mỹ.

Các khách hàng ở Mỹ hiện có thể mua Samsung Galaxy S8 Plus, được trang bị vi xử lý Exynos của Qualcomm từ một trong các nhà mạng lớn hoặc các công ty bán lẻ trên khắp nước này. Mẫu smartphone này có thể là phiên bản quốc tế hoặc khóa mạng, nên người dùng có thể tùy chọn thứ mình muốn theo khả năng tài chính.

{keywords} 

Tuy nhiên, một hãng bán lẻ hiện đang chào mời một mẫu Galaxy S8 Plus đặc biệt, gọi là phiên bản EMEA. Không chỉ sử dụng vi xử lý Exynos 8895 cực mạnh, mẫu smartphone này còn có tới 2 khe sim, trong đó khe mới bổ sung có thể dùng cho sim thứ hai hoặc thẻ nhớ.

Phiên bản Galaxy S8 Plus sim kép đang được rao bán trên eBay với giá chỉ 804,99 USD và khách hàng Mỹ sẽ không phải trả thêm tiền thuế, ngoại trừ ở hai bang Florida và California. Trong khi đó, giá lên kệ của Galaxy S8 Plus ở các kênh phân phối khác hiện phổ biến là 824,99 USD cộng thuế.

Đáng chú ý, Galaxy S8 Plus sim kép trình làng ở Mỹ chỉ với 2 màu đen Midnight Black và màu vàng Maple Gold. Mẫu thiết bị này cũng chỉ tương thích với các mạng GSM và không hỗ trợ mạng CDMA.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)