Bốn kẻ liều lĩnh đã xông vào cửa hàng Apple Store và cướp đi tổng cộng 26 chiếc iPhone, MacBook. Một vị khách mua hàng đã đứng ở cửa chặn lũ cướp, tuy nhiên anh ta nhanh chóng bị một trong số chúng đánh gục.

Vụ việc xảy ra vào thứ 7 vừa qua ở cửa hàng Apple Store đặt tại trung tâm mua sắm Fashion Fair Mall ở Fresno (bang California, Mỹ). Nhóm hung thủ bao gồm có 4 người đàn ôngchùm đầu, chúng đã cướp đi tổng cộng 26 món đồ với tổng trị giá lên tới 27.000 USD.

Đoạn video quay lại hiện trường cho thấy, vụ cướp được thực hiện trong khoảng thời gian chưa đến 30 giây. Sau khi tiến vào, bốn người đàn ông nhanh chóng vơ lấy những chiếc iPhone và MacBook và thoát đi trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Video ghi lại toàn cảnh vụ cướp.

Số liệu từ cảnh sát cho thấy, những thiết bị bị đánh cắp bao gồm nhiều mẫu iPhone các đời như iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X cùng với khoảng gần chục chiếc MacBook các loại. Các thiết bị này đều có gắn dân cáp nối với mặt bàn, tuy nhiên nhóm cướp đã không khó khăn gì giằng đứt chúng.

Đoạn video cũng cho thấy, một vị khách mua hàng đã đứng ở cửa chặn lũ cướp, tuy nhiên anh ta nhanh chóng bị một trong số chúng đánh gục. Cảnh sát cho biết nhóm thủ phạm có 5 người gồm 1 lái xe và 4 người trực tiếp gây án. Cả 5 tên này đều có độ tuổi từ 16-18. Cảnh sát đang nghi ngờ có sự dính líu của các băng đảng khi chiến thuật này từng được sử dụng ở các vụ án khác trong cùng khu vực.

Tuấn Nghĩa (Theo Phonarena)

iPhone tương lai cũng có thể gập đôi màn hình

iPhone tương lai cũng có thể gập đôi màn hình

Thế hệ iPhone tương lai của Apple được tiết lộ sẽ kết hợp vật liệu có tính đàn hồi trên bề mặt màn hình ngay chỗ có thể gập đôi nhằm tránh tình trạng nứt, vỡ.

Hình ảnh iPhone X Plus với 3 camera sau khiến iFan phát cuồng

Hình ảnh iPhone X Plus với 3 camera sau khiến iFan phát cuồng

Hình ảnh chiếc iPhone X Plus của Apple sắp ra mắt dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây khiến các fan Táo khuyết phát cuồng.

Vượt Galaxy S9+, iPhone 8 chiếm vị trí "ăn khách" nhất

Vượt Galaxy S9+, iPhone 8 chiếm vị trí "ăn khách" nhất

Bên cạnh Galaxy S9+ và iPhone 8, 2 mẫu điện thoại giá rẻ Redmi 5A và Redmi 5 Plus của Xiaomi cũng đang cho thấy mức tăng trưởng ấn tượng.

Lộ diện hình ảnh iPhone X giá rẻ sắp ra mắt

Lộ diện hình ảnh iPhone X giá rẻ sắp ra mắt

Ghostek vừa công bố hình ảnh được cho là chính thức của iPhone X giá rẻ tuy máy vẫn nằm trong vỏ bảo vệ. 

Kết quả nghiên cứu: Những người dùng iPhone thường giàu có

Kết quả nghiên cứu: Những người dùng iPhone thường giàu có

Bỏ qua Rolex, iPhone mới là phụ kiện thể hiện sự giàu có của chủ nhân, nghiên cứu mới của Hội đồng Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia Mỹ (NBER) cho hay.